Có đc kiểm tra hàng ko. Mình ở Cầu Giấy Hà Nội

Các câu trả lời

0

Thích

Huyen (TC). Nguyen Thi My

Chào bạn, khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển, bạn có thể mở niêm phong thùng hàng của Tiki để kiểm tra hàng hóa. Tuy nhiên, không bao gồm việc mở niêm phong riêng của sản phẩm hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử...). Trường hợp sản phẩm bị lỗi bởi nhà sản xuất, Tiki sẽ hỗ trợ đổi trả theo chính sách tại https://tiki.vn/doi-tra-de-dang, cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Tiki.

Thích

Câu hỏi khác

Sản phẩm dỏm không sử dụng được mong được trả lại hàng

Sản phẩm mới nhận được nhưng cấm quạt ko quay, cánh quạt gãy, bảo hành sao đây shop ơi

cái quạt này ko găm sạc là không quạt được hả shop ? với lại quạt chạy yếu quá . Ko mát lắm

máy nầy sử dụng nguồn điện như thế nào? Adapter đầu ra ghim vào máy bằng USB bao nhiêu volt ? 1000mA hay 2100 mA ? Phụ kiện có đính kèm không ?

tính mua ma thay co nhieu nguoi chê nen thoi khỏi mua luôn cho rồi

Mình muốn để o đầu giường mà đầu giường kg có ổ điện mình phải làm sao

mua về làm đủ các bước mà nó ko chạy

Hàng that 100%ha shop

shop ơi bữa e mở k đc shop kêu gửi cho shop kiểm tra lại giờ 1 tuần uj k thấy shop gọi nói z, khi nào shop kiểm tra xong và gửi trả lại e z

sản phẩm vừa nhận về sử dụng bị chảy nước.mình muốn trả lại thì phải làm sao

cái này là của Trung Quốc hả shop

sản phẩm có dùng được cho dòng điện 12v trong xe không ạ?

may da dat hang roi ko biet sao nua thay may ban chê wa..

e mới nhận hàng mà mở máy nó k quạt phải làm s ạ, e cắm điện uj mà nó quạt chưa đc 2 giây nữa tắt uj

hàng này của nước ngoài nào sản xuất vậy.

Có bao hanh ko tiki

minh muon mua thi sao

Có được kiểm tra hàng trước khi nhận, và từ chối nhận sản phẩm nếu không đúng như miêu tả không?

sau giống nhau mà nhiều giá vậy shop, hàng này có mấy loại vậy....

quat nay dung dien truc tiep hay sao vay shop

sao nhập mã giảm giá không dc zay shop ?

Nếu bị lỗi thì có bảo hành không ?

chả y nc sao, thế độ lạnh thì lạnh nhất đc bnhieu vậy shop

Bị chảy nước sao giờ shop