Đăng Nhập / Đăng Ký
tikiRio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản)
product-img-0product-img-1
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Rio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản)

119.000 ₫
170.000 ₫
-30%
view-more
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
3 nhà bán khác
Giá từ 138.900 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhRio Book
Ngày xuất bản2021-03-15 00:00:00
Kích thước20.5 x 15.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang232
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Mô Tả Sản Phẩm

RIO BOOK NO.2 - Nhận diện thương hiệu, những điểm chạm thị giác (Tái Bản)

- Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu
- Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh
- Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống
- Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu

"RIO Book 02 “Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác” là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn? Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất? Đây là cuốn sách sẽ cho bạn những câu trả lời đó.

Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn:

- Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu
- Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh
- Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống
- Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu

Với 6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản cùng những gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu biến chuyển đa dạng của các doanh nghiệp, mọi vấn đề, khúc mắc của người làm thương hiệu, từ các marketers, brand managers, các designers làm thiết kế nhận diện thương hiệu hay các chủ doanh nghiệp sẽ dần được gỡ rối.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....