

Sách - Advanced Theory and Practice in Sport Marketing by Jason D. Hunter (UK edition, hardcover)
7.126.000₫
Sản phẩm đã hết hàng
Bạn có thể xem các sản phẩm tương tự.Mô tả sản phẩm
Ships from and sold by EXPERAL Singapore
Publisher: Taylor & Francis Ltd
Origin: United Kingdom (Imported)
ISBN 13: 9781032137643
Condition: Brandnew
Binding: hardcover
Pages: 310
Dimensons: 179 x 254 x 25 | 722 (gram)
---------------------------------------- Now in a fully revised and updated fourth edition, Advanced Theory and Practice in Sport Marketing is still the only textbook to introduce key theory and best practice in sport marketing at an advanced level.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....










