Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Sách: Combo Xây Dựng Chiến Lược Định Giá Hiệu Quả: Kiểm Soát Chi Phí Mua Hàng Và Quản Lí Nhà Cung Cấp + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + Tư Duy Phi Đối Xứng
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Sách: Combo Xây Dựng Chiến Lược Định Giá Hiệu Quả: Kiểm Soát Chi Phí Mua Hàng Và Quản Lí Nhà Cung Cấp + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + Tư Duy Phi Đối Xứng

400.000 ₫
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
4 nhà bán khác
Giá từ 271.000 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhMinh Long
Ngày xuất bản2021-09-01 14:46:21
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Mô Tả Sản Phẩm

Combo Xây Dựng Chiến Lược Định Giá Hiệu Quả: Kiểm Soát Chi Phí Mua Hàng Và Quản Lí Nhà Cung Cấp + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + Tư Duy Phi Đối Xứng

 

1. Kiểm Soát Chi Phí Mua Hàng Và Quản Lí Nhà Cung Cấp

 

Trạng thái lí tưởng trong vận hành doanh nghiệp là gì? “Mua vào rẻ, bán ra đắt, các khâu trung gian không lãng phí thất thoát”, dường như câu nói này rất đơn giản nhưng lại diễn tả một cách trực quan những thách thức rất hiện thực về việc doanh nghiệp khi quản lí cần đạt hiệu ích như thế nào ở các khâu mua hàng, tiêu thụ và vận hành. Trên nền tảng hiểu rõ mua hàng chiến lược và hệ thống mua hàng, cần kịp thời hoạch định chính sách mua hàng, thiết kế quy trình mua hàng hoàn chỉnh và không ngừng tối ưu hóa, khiến quy trình trở nên hoàn thiện hơn, đẩy mạnh việc thực hiện những giá trị cốt lõi trong mua hàng để cuối cùng mang lại những cống hiến giúp tối đa hóa hiệu ích của công ty. Cuốn sách Kiểm Soát Chi Phí Mua Hàng Và Quản Lí Nhà Cung Cấp của Chu Vân chính là cẩm nang dành cho các doanh nghiệp để có thể tối ưu hóa lợi ích cho công ty ngay từ những khâu đầu tiên của quy trình. 

 

2. Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

 

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem người tiêu dùng có mua sản phẩm của mình hay không? Nhưng giá cả thế nào mới đúng, khuyến mãi thế nào cho chính xác, cuộc chiến giá cả trên thương trường chưa bao giờ kết thúc. Có kiến thức nền sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh, tác giả Hidenobu Senga đã viết nên cuốn “Giá trong chiến lược kinh doanh” được rất nhiều doanh nhân trẻ đón đọc và đánh giá tích cực.

 

3. Tư Duy Phi Đối Xứng

 

Tư duy quyết định hướng định, đặc biệt là trong thời đại không ngừng thay đổi, luôn khiến người ta bất an như hiện tại. Cảm giác an toàn phải do mình tạo ra chứ không phải do môi trường bên ngoài mang lại. Tư Duy Phi Đối Xứng là cuốn sách thức tỉnh người đọc, tạo cảm hứng cho những người đang mông lung với khởi nghiệp nói riêng, cũng như kinh doanh và cuộc sống, để giữ mọi người có một chiếc đầu tỉnh táo.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....