SÁCH: Đột phá tư duy thương hiệu (Friction) - Tác giả: Jeff Rosenblum, Jordan Berg
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3product-img-4product-img-5product-img-6
Đặc điểm nổi bật
blue-check
Sách được viết bởi hai nhà sáng lập công ty Quảng cáo Questus, có kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc về marketing.
blue-check
Giúp bạn hiểu rõ về lối mòn trong tư duy thương hiệu và tìm hướng đi mới.
blue-check
Tập trung vào xây dựng lòng trung thành và sự ủng hộ của người tiêu dùng.

SÁCH: Đột phá tư duy thương hiệu (Friction) - Tác giả: Jeff Rosenblum, Jordan Berg

4.6
(37)
Đã bán 254
90.000
-25%
Thông tin vận chuyển
Dịch vụ bổ sung
compensation-icon
Ưu đãi đến 600k với thẻ TikiCard
Đăng ký
compensation-icon
Mua trước trả sau
Đăng ký
Sản phẩm tương tự
Sản phẩm tương tự
chat-icon

Số Lượng

Tạm tính
90.000
So sánh 5 nhà bán khác (Giá từ 96.000 ₫)