Đăng Nhập / Đăng Ký
Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả: Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật
product-img-0
Tác giả: Daisuke Sasaki

Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả: Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật

Số Lượng

Chỉ còn lại 3 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Loại bìaBìa mềm
SKU3963589459720
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả: Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật

Bạn có quá nhiều việc muốn làm nhưng không có thời gian?

Bạn lúc nào cũng chìm ngập trong những việc phải làm?

Hãy bước ra khỏi những những ngày chìm ngập trong những việc phải làm, hãy đánh bay sự trì trệ của bản thân bằng những kinh nghiệm vô giá mà tác giả đúc kết được từ chính bản thân khi làm việc tại Google, qua quá trình làm việc với các kỹ sư giỏi và tinh hoa kinh doanh hàng đầu thế giới. 

Bạn đạt được thành công và tạo ra dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp hay không tùy thuộc vào cách bạn quản lý công việc của mình hiệu quả đến đâu. 

Và “Quản lý công việc hiệu quả theo phong cách người Nhật” sẽ giúp bạn sắp xếp công việc một cách hiệu quả nhất để đạt được tối đa kết quả thu về và đồng thời giảm thiểu thời gian lãng phí của chính bạn. 

Hãy làm chủ công việc của chính mình. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...