Đăng Nhập / Đăng Ký
Sổ Tay Đàm Phán Bằng Tiếng Anh (Kèm CD)

Sổ Tay Đàm Phán Bằng Tiếng Anh (Kèm CD)

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhân Trí Việt
Ngày xuất bản06-2017
Kích thước12 x 15.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang192
SKU2393359213688
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sổ Tay Đàm Phán Bằng Tiếng Anh (Kèm CD)

Đàm phán là nghệ thuật đòi hỏi tài ngoại giao khéo léo và sự khôn ngoan, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh. Việc này càng đặc biệt khó khăn khi bạn phải giao tiếp bằng tiếng Anh với đối tác là người bản ngữ.

Đừng lo lắng vì bạn đang có trong tay quyển sách nhỏ này – một công cụ hỗ trợ đắc lực. Sách trang bị cho bạn  800 câu được chọn lọc và sắp xếp theo từng đề mục cụ thể, nhờ đó bạn sẽ có đủ khả năng đối thoại với những đối tác khó tính nhất bằng tiếng Anh chuẩn, phù hợp trong rất nhiều tình huống thực tế.

Sổ Tay Đàm Phán Bằng Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn:

  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm và chọn được câu nói đúng lúc đúng chỗ
  • Nói chuẩn những câu tiếng Anh chắc chắn làm hài lòng đối tác
  • Thể hiện sự tự tin nhờ vốn tiếng Anh phong phú.

Sử dụng tài liệu này, bạn sẽ trở thành người nói tiếng Anh lưu loát không những trong đàm phán kinh doanh mà còn trong các tình huống giao tiếp thông thường. Ở từng trường hợp cụ thể, chẳng hạn khi cần thuyết phục, từ chối, ngắt lời, hòa hoãn hoặc bày tỏ sự hoài nghi, mất kiên nhẫn, không khoan nhượng hay thậm chí sự cứng rắn, bạn có thể sử dụng ngay những câu nói phù hợp với cách diễn đạt cả trang trọng lẫn thân tình.

Toàn bộ nội dung cuốn sổ tay này được Frank Olivier Hansberger – giảng viên tiếng Anh, tốt nghiệp Đại học Harvard – biên soạn. Xen kẽ với các câu tiếng Anh là những hình minh họa vui nhộn do Christopher Smith vẽ nhằm giúp bạn học tập hào hứng hơn.

Với cuốn sổ tay này, chắc chắn bạn đang nắm trong tay chìa khóa để đàm phán thành công!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...