Đăng Nhập / Đăng Ký
Sữa Tắm cho Da Nhạy Cảm Eucerin pH5 WashLotion  (1L) (Có Mùi)
Thương hiệu: Eucerin

Sữa Tắm cho Da Nhạy Cảm Eucerin pH5 WashLotion (1L) (Có Mùi)

Số Lượng

Chỉ còn lại 1 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Thương hiệuEucerin
Xuất xứThái Lan
SKU6611439534246

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Làm sạch nhẹ nhàng cơ thể, duy trì độ ẩm tự nhiên của da
Không làm khô da
Thương Hiệu Đức

Sữa Tắm Eucerin pH5 WashLotion (1000 ml)

Sữa tắm Eucerin pH5 Washlotion Preserves Skin Resilience với thành phần pH5 Citrate Buffer làm sạch nhẹ nhàng cơ thể, duy trì độ ẩm tự nhiên của da và không làm khô da. Tạo điều kiện cho da thực hiện tốt cơ chế bảo vệ tự nhiên trước những tác động của môi trường. Mẫu mã mới với các hoạt chất cải tiến giúp bảo vệ hàng rào tự nhiên của da và ngăn chặn da bị khô.

  • Cải thiện làn da khô, dễ bị tổn thương của bé chỉ sau một tuần sử dụng sữa tắm Eucerin pH5 Washlotion kết hợp với Dầu tắm Eucerin pH5 Oil Bath. 

  • Dễ hấp thu và phù hợp với làn da nhạy cảm của bé

  • Không có dấu hiệu dị ứng qua các nghiên cứu lâm sàng

Công thức pH5 Enzyme Protection có trong sữa tắm Eucerin pH5 Washlotion làm sạch nhẹ nhàng, nâng cao khả năng tự bảo vệ của làn da. Hiệu quả được chứng minh ngay cả với da bị thương tổn.

THÀNH PHẦN: Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Myreth Sulfate, Lauryl Glucoside, Citric Acid, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Coco Glucoside, Glycol Distearate, Glycerine, Polyquaternium-10, Diammonium Citrate, Sodium Benzoate, Sodium Salicylate, Linalool, Butylphenyl Methylpropional, Alpha-Isomethyl Ionone, Hexyl Cinnamal, Parfum. 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Làm ướt da, lấy một lượng vừa đủ sữa tắm, nhẹ nhàng tạo bọt rồi mát xa lên da, tắm sạch với nước.

THÀNH PHẦN CHỦ YẾU: PH5 CITRATE BUFFER

Dùng Được Cho Trẻ Em.

Thuộc tính: Không bọt, PH cho da trung tính, Không mùi hương, Thích hợp cho da dễ dị ứng, không nhuộm màu.

Made in THAILAND.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...