Đăng Nhập / Đăng Ký
Ví Dụ Thiết Kế Kết Cấu Nhịp Cầu Bê Tông Cốt Thép Trên Đường Ô Tô Theo 22 TCN 272-05 - Tập 1
product-img-0
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Ví Dụ Thiết Kế Kết Cấu Nhịp Cầu Bê Tông Cốt Thép Trên Đường Ô Tô Theo 22 TCN 272-05 - Tập 1

Số Lượng

Chỉ còn lại 3 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNXB Xây Dựng
Ngày xuất bản04-2014
Kích thước19 x 27 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang270
SKU4929826096003

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Lời nói đầu:

Chương I: THIẾT KẾ KẾT CẤU NHỊP CẦU DẦM T BÊ TÔNG CỐT THÉP DỰ ỨNG LỰC

  • 1.1. Ðề bài
  • 1.2. Các lựa chọn ban đầu
  • 1.3. Thiết kế bản mặt cầu
    • 1.3.1.Thiết kế bản mặt cầu phần cánh hẫng dầm biên
    • 1.3.2. Thiết kế phần bản bê tông cốt thép nằm giữa hai dầm dọc
  • 1.4.Thiết kế dầm ngang
    • 1.4.1. Lựa chọn các kích thước dầm ngang
    • 1.4.2. Tính toán xác định các loại tải trọng tác dụng
    • 1.4.3. Xác định nội lực tại các tiết diện
    • 1.4.4. Lựa chọn và bố trí cốt thép cho dầm ngang
    • 1.4.5. Kiểm toán dầm ngang theo TTGH sử dụng
  • 1.5. Thiết kế dầm dọc
    • 1.5.1. Các giai đoạn thi công và sự làm việc của dầm dọc
    • 1.5.2. Chọn cấu tạo và tính toán các đại lượng đặc trưng hình học của tiết diện ngang dầm dọc theo các giai đoạn
    • 1.5.3. Tính toán hệ số phân bố tải trọng
    • 1.5.4. Các loại tải trọng tác dụng lên dầm dọc
    • 1.5.5. Tính toán xác định nội lực tại một số tiết diện dầm dọc theo các giai đoạn
    • 1.5.6. Lựa chọn vật liệu và bố trí cốt thép trong dầm dọc
    • 1.5.7. Tính toán các mất mát dự ứng suất trong cáp ở các giai đoạn
    • 1.5.8. Kiểm toán dầm theo TTGH sử dụng
    • 1.5.9. Kiểm toán dầm theo TTGH cường độ 1

Chương II: THIẾT KẾ KẾT CẤU NHỊP CẦU DẦM I BÊ TÔNG CỐT THÉP DỰ ỨNG LỰC LIÊN HỢP BẢN BTCT

  • 2.1. Ðề bài
  • 2.2. Các lựa chọn ban đầu
  • 2.3. Thiết kế bản mặt cầu
    • 2.3.1.Thiết kế bản mặt cầu phần cánh hẫng dầm biên giai đoạn khai thác
    • 2.3.2. Thiết kế phần bản bê tông cốt thép nằm giữa hai dầm dọc giai đoạn khai thác
  • 2.4. Thiết kế dầm ngang
    • 2.4.1. Lựa chọn các kích thước dầm ngang
    • 2.4.2. Tính toán xác định các loại tải trọng tác dụng
    • 2.4.3. Xác định nội lực tại các tiết diện
    • 2.4.4. Lựa chọn và bố trí cốt thép cho dầm ngang
    • 2.4.5. Kiểm toán dầm ngang theo TTGH sử dụng
  • 2.5. Thiết kế dầm dọc
    • 2.5.1.Các giai đoạn thi công và sự làm việc của dầm dọc
    • 2.5.2. Chọn cấu tạo và tính toán các đặc trưng hình học của tiết diện dầm dọc ở các giai đoạn
    • 2.5.3. Tính toán hệ số phân bố tải trọng
    • 2.5.4. Các loại tải trọng tác dụng lên dầm dọc theo các giai đoạn làm việc
    • 2.5.5. Tính toán xác định nội lực tại một số tiết diện dầm dọc
    • 2.5.6. Lựa chọn và bố trí cốt thép trong dầm dọc
    • 2.5.7. Tính toán các loại mất mát ứng suất trước trong cáp ở các giai đoạn
    • 2.5.8. Kiểm toán dầm theo TTGH sử dụng
    • 2.5.9. Kiểm toán dầm theo TTGH cường độ 1

Chương III: THIẾT KẾ KẾT CẤU NHỊP CẦU DẦM SUPER_T BÊ TÔNG CỐT THÉP DỰ ỨNG LỰC

  • 3.1. Ðề bài
  • 3.2. Các lựa chọn ban đầu
  • 3.3.Thiết kế bản mặt cầu
    • 3.3.1.Thiết kế bản mặt cầu phần cánh hẫng dầm biên giai đoạn khai thác
    • 3.3.2. Thiết kế phần bản bê tông cốt thép kiểu dầm nằm giữa hai sườn của 1 dầm dọc giai đoạn khai thác
    • 3.3.3. Thiết kế phần bản bê tông cốt thép kiểu dầm nằm giữa hai sườn của hai dầm dọc liền kề giai đoạn khai thác
  • 3.4. Thiết kế dầm dọc
    • 3.4.1. Các giai đoạn thi công và sự làm việc của dầm dọc
    • 3.4.2. Chọn cấu tạo và tính toán các đặc trưng hình học của tiết diện dầm dọc ở các giai đoạn
    • 3.4.3. Tính toán hệ số phân bố tải trọng
    • 3.4.4. Các loại tải trọng tác dụng lên dầm dọc theo các giai đoạn làm việc
    • 3.4.5. Tính toán xác định nội lực tại một số tiết diện dầm dọc
    • 3.4.6. Lựa chọn và bố trí cốt thép trong dầm dọc
    • 3.4.7. Tính toán các loại mất mát ứng suất trước trong cáp ở các giai đoạn tại giữa dầm
    • 3.4.8. Kiểm toán dầm theo TTGH sử dụng
    • 3.4.9. Kiểm toán dầm theo TTGH cường độ 1

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...