cho hỏi là app của nó tên j???

Các câu trả lời

0

Thích

Huynh. Nguyen Doan Diep

Chào bạn, sản phẩm dùng ứng dụng Tenvis HR bạn nhé. Nếu có nhu cầu về sản phẩm, bạn có thể đặt hàng theo hướng dẫn https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/203807174 hoặc liên hệ hotline 1800-6963 để được hỗ trợ đặt hàng, cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Tiki.

Thích

Câu hỏi khác

Cho mình hỏi khi nào sản phẩm này có hàng vậy bạn?

Tại sao thiết bị thông báo sms mà ko thông báo có cuộc gọi vậy shop?mong shop phản hồi nhanh giúp mình

Mình cài ứng dụng Tenvis HR rồi nhưng không biết cách kết nối với điện thoại . Hướng dẫn mình cách sử dụng với ah. Thanks!

cho e hỏi sản phẩm e mua về sử dụng được 2 ngày thì màn hình lại vô nước....vậy e có thể đổi hàng lại được ko ạ.

sp có nhận được cuộc gọi, tin nhắn, khả năng chống chạm hay nghe nhạc ko vậy???

Dùng iso thì tải app j vậy

cho mình hỏi mặt kính có dễ trầy không ạ? dây với màn hình khi vận động có bị tuột ra không?

có chống nước ko shop

Mình không kết nối với điện thoại được. Shop cho mình cái hướng dẫn cụ thể đi

Mình rất thích các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, khi thấy sản phẩm này đang giảm trên TIKI, mặc dù hơi sợ vì giá rẻ nên vì rất nhiều lần mua hàng hài lòng trên TIKI, mình vẫn quyết định mua. Mình nhận được hàng rất nhanh, rất hài lòng từ giao hàng đến đóng gói. Về sản phẩm bên ngoài nhìn cũng chắc chắn, hài lòng. Tuy nhiên, mình sử dụng trong 1 ngày thì cứ 30 phút - 1 tiếng thiết bị lại tự động tắt nguồn, bật lên thì mất hết dữ liệu. Trong khi đây là sản phẩm theo dõi sức khỏe, nếu mỗi lần tắt nguồn mất hết dữ liệu như vậy thì làm sao có thể theo dõi và đánh giá sức khỏe của người dùng hiệu quả? Mình rất tiếc nhưng đành phải thông báo trả hàng cho TIKI. Từ lúc thông báo trả hàng đến bây giờ là 1 tuần (không tính thứ 7, CN) mình vẫn không hề nhận được bất kỳ phản hồi nào từ TIKI ngoại trừ những lần tự chủ động liên hệ. Đến hôm nay ngày 2/3/2019, vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ TIKI, thì mình lại gọi lên TIKI, thì nhận được phản hồi từ bạn CSKH MINH HIẾU là bộ phận kỹ thuật đã kiểm tra và cho biết là sản phẩm không bị lỗi nên đã giao cho bộ phận giao hàng giao lại sản phẩm cho mình. Chưa nói đến cách làm việc IM LẶNG - ko hề có thông báo bằng email hoặc điện thoại cho khách hàng - thì mình thấy CỰC KỲ KHÔNG HÀI LÒNG về THÁI ĐỘ của NV CSKH MINH HIẾU. TIKI có thể nghe lại cuộc nói chuyện giữa mình và bạn ấy, đó không phải là cách của 1 NV CSKH trả lời cho Khách Hàng. Cuối cùng, một bạn CSKH khác đã cho mình biết rằng TIKI đã cho giao lại sản phẩm đến mình, yêu cầu mình sử dụng sản phẩm từ 1-3 ngày, nếu lại có lỗi thì sẽ hỗ trợ hoàn trả lại sản phẩm cho mình. Thật sự, cách giải quyết này của TIKI làm mất rất nhiều thời gian của Khách hàng cũng như TIKI, chưa kể đến chi phí thu hồi sản phẩm. Rất nhiều năm yên tâm, tin tưởng mua hàng của TIKI nhưng đây là lần đầu tiên cảm thấy thất vọng về sản phẩm cũng như dịch vụ CSKH của TIKI.

sản phẩm sao mà bật hoài k lên

huong dan su dung ntn shop oi

mới mua chưa dùng đã hỏng ko lên pin

nếu khi m nhận hàng hoặc khi sử dụng đồng hồ mà gặp lỗi ví dụ như hết pin nhanh thì m có được đổi trả không ạ

Cho mình hỏi dùng như nào ạ

Sao hàng mua về sử dụng đúng 1 lần thì màn hình tối đen v, sạc cũng ko vào ???????

Sao sp sạc vẫn ko lên v???

Sao nhận hàng ko có dây sạc ạ

cho e hỏi sản phẩm dùng làm sau thế e mở hoài ko lên . ko có củ sạc hay dây sạc em ko biết sạc cho nó . ko biết mở thiết bị lên như thế nào . ko biết kt xem còn pin ko

SU DUNG CAI NAY SAO VAY BAN

mới mua về sài ko di gi hết

sp có kèm theo bộ sạc ko ạ

cái này có nhắn tin đc k ạ

sản phẩm có những chức năng gì ạ

cái vòng này chỉnh giờ ở chỗ nào vậy chỉ tôi với ???

mới được 2 ngày, pin tụt, tự khởi động liên tục, sau đó là đơ luôn, sạc ko vào, đèn đo nhịp tim nháy liên tục như đèn cứu thương kể cả khi không đeo, chán

Sản phẩm dùng sao đồng hồ hay sai giờ, và phải mở điện thoại lên để nó connect với DT thì nó mới đúng giờ lại. Muốn trả lại hàng quá

tôi mua sản phẩm về ko kết nối được với điện thoại

minh moi nhan duoc san pham cam sac cu buoi ko thay dong day gi?

Híc sao ko có đồ sạc rồi mần sao

Tôi không thể kết nối trên phần mềm giữa thiết bị với điện thoại mặc dù vào mục Bluetooth của điện thoại thì kết nối được

Sản phẩm có đo được huyết áp không tiki?

shop giup mk. ngày giờ sai. chỉnh lại ntn đây

vl

Kết nối aap nào shop

Sp kết nối với aap nào v shop ..

Kết nối bluetooth ..... tải aap nào vậy shop

Có lắc cổ tay để xem giờ k shop

có báo rung cuộc gọi hay tin nhắn k ạ

Sản phẩm này có thể điều khiển chung với smartphone được ko?

có nhận hien thi cuoc goi hay tin duoc hk

Địa chỉ bảo hành sản phẩm ở đâu vậy Tiki?

đây là liên kể vs đơn thoai thong báo cuoc gọi luôn phai ko ạ