


Giới thiệu thương hiệu Pandora (Pando)
Được thành lập vào năm 1982 và có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch, PANDORA sử dụng hơn 12.400 người trên toàn thế giới với khoảng 8.600 người được đặt tại Gemopolis, Thái Lan, nơi công ty sản xuất đồ trang sức. PANDORA được niêm yết công khai trên sàn giao dịch chứng khoán Copenhagen của NASDAQ tại Đan Mạch. Năm 2014, tổng doanh thu của PANDORA là 11,9 tỷ DKK (khoảng 1,6 tỷ EUR).

Chất liệu bạc 925 cao cấp
Vòng Tay Bạc PANDORA 597806-17 được làm từ chất liệu bạc 925 với thành phần bạc nguyên chất chiếm tới 92.5%, riêng 7.5% còn lại sẽ là hợp chất kim loại khác. Việc pha với các kim loại khác còn giúp giảm thiểu những lỗ nhỏ li ti thường được nhìn thấy trên bạc nguyên chất và gia tăng độ sáng bóng, giúp sản phẩm bạc trông đẹp hơn, có độ cứng cao hơn.

Kiểu dây chuyền con rắn
Chiếc vòng tay thiết kế theo kiểu dây chuyền con rắn được thể hiện chi tiết với một móc khóa có thể tháo rời được đóng dấu ở mặt trước với chữ 'Loved' và được khắc ở mặt sau với thông điệp 'You are loved' có nghĩa là (bạn được yêu). Đây sẽ là một món quà tặng tuyệt vời nhờ vào thông điệp mà nói mang lại.

Thiết kế móc khóa chắc chắn
Móc khóa hình trái tim của chiếc vòng là một trong những kiểu móc khóa đặc biệt nằm trong bộ sưu tập "Love moments" của Pandora. Với thiết kế mô phỏng ổ khóa vô cùng chắc chắn bảo đảm an toàn khi đeo nó.

Cam kết chất lượng sản phẩm thông qua thương hiệu
Tất cả các hoạt động toàn cầu của PANDORA được chứng nhận bởi Hội đồng Trang sức có trách nhiệm (RJC), một tổ chức thiết lập và chứng nhận tiêu chuẩn. Thông qua RJC, chúng tôi tích cực tham gia với các thương hiệu trang sức, tổ chức và xã hội dân sự có trách nhiệm khác để dẫn đường cho một ngành công nghiệp trang sức bền vững hơn, từ khai thác đến bán lẻ. Các cơ sở sản xuất của PANDORA được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 14001 (Môi trường), OHSAS 18001 (Sức khỏe & An toàn), ISO 50001 (Năng lượng) và ISO 9001 (Chất lượng).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
