BÁN CÙNG TIKI, THU NGAY TIỀN TỈ

10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu

Tác giả:

Đặng Thanh Vân

Bìa mềm
SKU:

8236244862261

408.000 ₫

Tiết kiệm: 15% (72.000 ₫)

Giá thị trường: 480.000 ₫

Hỗ trợ giao hàng trong 2h

Bạn muốn nhận hàng trước 12h00 trưa hôm nay (19/08)?
Đặt hàng trong 54 phút tới và chọn giao hàng 2h ở bước thanh toán - Xem chi tiết

Dịch vụ gói quà, tặng quà với TikiNOW

Bạn muốn gói quà và gửi thiệp? Hãy chọn hình thức gói quà ở bước thanh toán, Tiki sẽ thực hiện gói quà và in thiệp với thông điệp riêng của bạn! - Xem chi tiết

Số lượng:

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 680.400 ₫

Công ty Thương hiệu và Quản trị Thanhs

Liên hệ
Hotline đặt hàng 1800 6963
(Miễn phí, 8-21h cả T7, CN)

Email: hotro@tiki.vn

Bạn muốn bán hàng cùng Tiki? Đăng ký

Xem thêm sách truyện của Đặng Thanh Vân tại Tiki.vn

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Công ty Cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Đặng Thanh Vân
Kích thước

16 x 24 cm

Loại bìa Bìa mềm
Số trang 352
Ngày xuất bản 01-2017
SKU 4277766479340

Giới Thiệu Sách

10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu - Cuốn sách dành tặng các Doanh nhân, những người đã từng khởi nghiệp chỉ với hai bàn tay, khối óc và trái tim nhiệt huyết.

Doanh nghiệp Việt Nam nhỏ và vừa có cách nào xây dựng được thương hiệu bền vững không? Hay việc xây dựng thương hiệu chỉ nên là "chuyện của các ông lớn?" Trăn trở này trong nhiều năm tứ vấn và đồng hành cũng các doanh nghiệp đã thôi thúc tác giả đúc kết thành quy trình 10 bước thương hiệu và là nội dung chính của cuốn 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu.

Trong lần tái bản này, tác giả viết thêm chương mở đầu giúp độc giả dễ hình dung hơn về quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu. Thay đổi lớn nhất của lần xuất bản thứ 2, để phù hợp hơn với quy trình xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), tác giả đã thay đổi cấu trúc các chương sách, cũng là thay đổi vị trí trong 10 bước. Ngoài ra, trong từng chương đều bổ sung, sửa chữa, thay đổi những nội dung phù hợp hơn. Đặc biệt, trong lần tái bản này còn có một số nội dung hoàn toàn mới, chưa hề được giới thiệu trước đó và cũng là trải nghiệm đúc kết hơn 10 năm tư vấn thương hiệu.

Hành động phi lý trí từ một người đặc biệt lý trí

Anh Nguyễn Mạnh Linh, CEO Trường LITADO

"Tôi sẽ... ăn nằm với cuốn sách Quý này, không chỉ gối đầu giường. Vì là sách quý cho nên:

  • 1 cuốn để tặng
  • 1 cuốn để ở giường
  • 1 cuốn để ở công ty
  • 1 cuốn để ở quán cà phê quen, cứ đến là lôi ra đọc
  • 1 cuốn để... két sắt, để 4 cuốn kia mất thì còn mở ra đọc lén"

Cuốn sách đáng đọc nhất năm

Anh Tuấn Hà, Tổng giám đốc Vinalink Midea, Chủ tịch Hội SEO Việt Nam

Đang đọc cuốn sách đẹp nhất từ trước tới nay tạ Việt Nam về marcom. In ấn và trình bày công phu. Về nội dung thì là sự đúc kết gần như mọi thứ cần thiết về branding, từ học thuật đến thực thi và là cuốn đáng đọc nhất năm nay về marcom dành cho tất cả các doanh nghiệp vì nó tổng hợp đầy đủ súc tích, dễ hiểu và thực hành được ngay.

Xem Thêm Nội Dung

Hỏi, đáp về sản phẩm

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm:

- Chế độ bảo hành cùng cách thức vận chuyển sản phẩm này thế nào?

- Kích thước sản phẩm này ?

- Sản phẩm này có dễ dùng không ?

Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ http://hotro.tiki.vn

Gửi nhận xét của bạn

* Để nhận xét được duyệt, quý khách lưu ý tham khảo Tiêu chí duyệt nhận xét của Tiki

10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu
  • Quý khách có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của Tiki? Quý khách đang muốn khiếu nại hay phản hồi về đơn hàng đã mua?
  • • Tham khảo thông tin thêm tại Thông tin hỗ trợ.
  • • Liên hệ hotline 1900-6035 (1,000đ/phút), hoặc gửi thông tin về email hotro@tiki.vn để được hỗ trợ ngay.

Sử dụng Tiki App bạn có thể review tốt hơn với tính năng chụp ảnh và upload trong nháy mắt!