TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tác Đặt khách sạnĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu
    10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu
    10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu
    10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu
    10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng

    10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu

    Sản phẩm sắp có hàng tại Tiki

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhCông ty Cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs
    Ngày xuất bản01-2017
    Kích thước

    16 x 24 cm

    Loại bìaBìa mềm
    Số trang352
    SKU4277766479340
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu - Cuốn sách dành tặng các Doanh nhân, những người đã từng khởi nghiệp chỉ với hai bàn tay, khối óc và trái tim nhiệt huyết.

    Doanh nghiệp Việt Nam nhỏ và vừa có cách nào xây dựng được thương hiệu bền vững không? Hay việc xây dựng thương hiệu chỉ nên là "chuyện của các ông lớn?" Trăn trở này trong nhiều năm tứ vấn và đồng hành cũng các doanh nghiệp đã thôi thúc tác giả đúc kết thành quy trình 10 bước thương hiệu và là nội dung chính của cuốn 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu.

    Trong lần tái bản này, tác giả viết thêm chương mở đầu giúp độc giả dễ hình dung hơn về quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu. Thay đổi lớn nhất của lần xuất bản thứ 2, để phù hợp hơn với quy trình xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), tác giả đã thay đổi cấu trúc các chương sách, cũng là thay đổi vị trí trong 10 bước. Ngoài ra, trong từng chương đều bổ sung, sửa chữa, thay đổi những nội dung phù hợp hơn. Đặc biệt, trong lần tái bản này còn có một số nội dung hoàn toàn mới, chưa hề được giới thiệu trước đó và cũng là trải nghiệm đúc kết hơn 10 năm tư vấn thương hiệu.

    Hành động phi lý trí từ một người đặc biệt lý trí

    Anh Nguyễn Mạnh Linh, CEO Trường LITADO

    "Tôi sẽ... ăn nằm với cuốn sách Quý này, không chỉ gối đầu giường. Vì là sách quý cho nên:

    • 1 cuốn để tặng
    • 1 cuốn để ở giường
    • 1 cuốn để ở công ty
    • 1 cuốn để ở quán cà phê quen, cứ đến là lôi ra đọc
    • 1 cuốn để... két sắt, để 4 cuốn kia mất thì còn mở ra đọc lén"

    Cuốn sách đáng đọc nhất năm

    Anh Tuấn Hà, Tổng giám đốc Vinalink Midea, Chủ tịch Hội SEO Việt Nam

    Đang đọc cuốn sách đẹp nhất từ trước tới nay tạ Việt Nam về marcom. In ấn và trình bày công phu. Về nội dung thì là sự đúc kết gần như mọi thứ cần thiết về branding, từ học thuật đến thực thi và là cuốn đáng đọc nhất năm nay về marcom dành cho tất cả các doanh nghiệp vì nó tổng hợp đầy đủ súc tích, dễ hiểu và thực hành được ngay.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...