Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Gen Z @ Work
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Gen Z @ Work

76.200 ₫
79.200 ₫
-4%
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
8 nhà bán khác
Giá từ 75.600 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhThái Hà
Ngày xuất bản2019-07-01 00:00:00
Kích thước13 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang337

Mô Tả Sản Phẩm

Bậc thầy về chủ đề thế hệ David Stillman cùng cậu con trai 17 tuổi của mình đem đến cho các doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh về thế hệ Z – một lớp nhân viên hoàn toàn mới sắp xuất hiện ở nơi công sở. Trong Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ Work, các tác giả đúc rút bảy nét đặc trưng của thế hệ mới này, sau khi phỏng vấn hàng trăm CEO và người nổi tiếng. Đây thực sự là cuốn cẩm nang về nguồn nhân lực thuộc thế hệ Z dành cho các doanh nghiệp.
Lời tác giả:
Một thế hệ mới đang dần bước vào độ tuổi lao động. Vậy mà hình như chưa mấy ai nói về thế hệ này. Thế hệ Z là những người được sinh ra trong giai đoạn 1995 – 2012. Có
thể ta vẫn coi thế hệ này như những khách hàng thường mua quần bò hay búp bê Barbie. Tuy nhiên, chúng ta chưa từng nghĩ tới họ như một người lao động: phải làm thế nào để tuyển dụng, giữ chân, quản lý hay tạo động lực làm việc cho họ.
Không gì có thể cản được sự ra đời của một thế hệ mới. Và ngay bây giờ, chúng ta phải bắt đầu tìm hiểu về thế hệ Z. Cuốn sách này đặc biệt tập trung vào chủ đề thế hệ Z trong môi trường làm việc, với mục tiêu chính là thảo luận xem họ sẽ làm việc và thích ứng với môi trường công sở ra sao. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi “Họ là ai?” cũng như giải thích tại sao lại có định nghĩa đó, và giới thiệu bảy đặc điểm chủ chốt của những người thuộc thế hệ này (bắt đầu xem các đặc điểm từ trang 69).
1. Phigital (kết hợp giữa thế giới vật chất và thế giới số)
2. Siêu tùy chỉnh
3. Thực dụng
4. FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ)
5. Những nhà kinh tế học cộng đồng
6. Tự mình làm lấy (Do-it-yourself)
7. Sự quyết tâm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....