Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024

Trang chủLàm ĐẹpTOP 20 nail màu trắng gạo đẹp, đơn giản, sang trọng 2024

TOP 20 nail màu trắng gạo đẹp, đơn giản, sang trọng 2024

Nail màu trắng gạo đang trở thành xu hướng hot nhất trong làng làm đẹp hiện nay. Với màu sắc trang nhã, tinh tế và thanh lịch, những mẫu nail móng ngắn và móng dài màu trắng gạo đã chinh phục được trái tim của nhiều cô gái yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Hãy cùng Tiki Blog khám phá một số mẫu nail màu nước gạo đẹp mắt để bạn có nhiều lựa chọn cho ngày cắt móng tay sắp tới nhé.

>>> Xem thêm: 

Mẫu móng màu trắng gạo đơn giản nhất

Mẫu móng tay này được thiết kế theo phong cách truyền thống, phù hợp cho phái đẹp yêu thích sự đơn giản. Móng tay được cắt tỉa gọn gàng theo kiểu bo tròn tự nhiên hoặc vuông. Sau đó, sẽ sơn một lớp mỏng sơn màu nước gạo lên móng tay và chờ cho sơn khô. Cuối cùng, sẽ thêm một lớp sơn bóng để hoàn thiện. 

Mẫu móng màu trắng gạo đơn giản nhất
Mẫu móng màu trắng gạo đơn giản nhất (Nguồn: Internet)

Đây là mẫu nail đẹp nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng. Quan trọng hơn, các bạn gái có thể dễ dàng tự làm mẫu móng tay này mà không cần phải lo lắng về việc bị trở ngại.

Nail màu trắng gạo
Nail màu trắng gạo (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Giá làm nail và top 26 địa chỉ làm nail rẻ, đẹp, nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Mẫu móng ombre nước gạo

Phương pháp sơn móng ombre đang trở thành một xu hướng phổ biến và được nhiều chị em yêu thích. Với màu nước gạo, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này. Mẫu móng ombre có đặc điểm được sơn nhạt ở phía trên và càng về phía gần đầu móng, màu sẽ càng đậm hơn. Hiệu ứng này tạo ra vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính cho móng tay.

Mẫu móng ombre nước gạo rất đơn giản và phù hợp với nhiều đối tượng chị em. Đặc biệt, phương pháp sơn này có thể được áp dụng cho cả móng vuông và móng tròn.

Mẫu móng ombre nước gạo
Mẫu móng ombre nước gạo (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 60 Mẫu nail đơn giản cho học sinh đẹp, nhẹ nhàng

Nail màu loang khói màu trắng gạo

Phong cách sơn móng tay kiểu Pháp theo phong cách minimalism đơn giản và thanh lịch. Bộ móng được sơn một lớp sơn dưỡng màu hồng nude nhạt và một đường màu trắng đục đơn giản ở đầu móng. Nếu muốn, bạn có thể sáng tạo thêm một vài chi tiết nhỏ như hoa nhí, đính đá nhỏ,… để tạo điểm nhấn.

Nail màu loang khói màu trắng gạo
Nail màu loang khói màu trắng gạo (Nguồn: Internet)

Phong cách vẽ móng tay này giữ lại gam màu hồng tự nhiên của bộ móng và trông sạch sẽ hơn so với việc chỉ sơn bóng, vì lớp sơn trắng sẽ che đi những vết bẩn. Kiểu sơn móng này không chỉ đẹp mà còn bền đẹp, lâu phai, phù hợp cho những người bận rộn không có nhiều thời gian để làm móng.

Nail màu loang khói màu trắng gạo
Nail màu loang khói màu trắng gạo (Nguồn: Internet)

Nail màu trắng gạo đính đá đơn giản

Đây là một mẫu móng rất phù hợp với các cô gái trẻ. Móng được sơn màu nước gạo theo kiểu ombre và sau đó đính đá ở phần trên cùng của móng để tạo điểm nhấn. Cách đính đá này đơn giản và nữ tính, các bạn có thể chọn đính đá trên toàn bộ các móng hoặc chỉ xen kẽ trên vài móng để tạo sự độc đáo.

Nail màu trắng gạo đính đá đơn giản
Nail màu trắng gạo đính đá đơn giản (Nguồn: Internet)

Móng tay được sơn màu nước gạo đính đá kiểu này phù hợp để đi chơi hay đến trường. Nail đính đá như vậy không quá rực rỡ mà lại trông nhẹ nhàng, mềm mại nhưng vẫn rất đẹp mắt.

Nail màu trắng gạo đính đá đơn giản
Nail màu trắng gạo đính đá đơn giản (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 59+ Mẫu nail Tết đẹp, đơn giản cho nàng đón xuân

Nail màu trắng gạo đính đá và hoa cầu kỳ

Khác với kiểu đính đá ở trên, mẫu móng này lại rất cầu kỳ và sang trọng. Trắng gạo là một trong những màu sơn móng tay đẹp hiện nay. Móng được sơn màu sơn nước gạo làm nền, sau đó trang trí rất nhiều hoa văn, đính hoa và đá lên trên. Chúng đều là loại có kích thước lớn, rất bắt mắt và thu hút sự chú ý. Tùy theo kiểu hoa và đá được chọn, mẫu móng này có thể được sáng tạo rất đa dạng.

Nail màu trắng gạo đính đá và hoa cầu kỳ
Nail màu trắng gạo đính đá và hoa cầu kỳ (Nguồn: Internet)

Mẫu móng sơn nước gạo này phù hợp cho những người thích phong cách sang trọng, đặc biệt là trong các bữa tiệc đêm hay các sự kiện lớn.

Nail màu trắng gạo đính đá và hoa cầu kỳ
Nail màu trắng gạo đính đá và hoa cầu kỳ (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Gợi ý 100+ mẫu nail chân đính đá sang trọng, thời thượng nhất 2024

Nail màu trắng gạo hoa văn khói

Nếu bạn yêu thích móng tay màu nước gạo thì đừng bỏ qua mẫu này. Mẫu móng này sử dụng cách sơn đặc biệt phối hợp nhiều màu trắng lại với nhau để tạo ra hoa văn như làn khói bay. Sau khi sơn xong và phủ lớp sơn bóng, móng tay sẽ trông rất đẹp với hoa văn độc đáo. So với móng nước gạo thông thường, kiểu này có phần đơn giản hơn nhưng vẫn có thể thêm những viên đá nhỏ hay dùng cọ vẽ thêm vài hoa văn bên trên.

Mẫu móng nước gạo hoa văn khói này phù hợp cho cả trẻ tuổi và trung niên. Chúng giúp đôi tay trở nên xinh xắn và thu hút một cách nhẹ nhàng.

Nail màu trắng gạo hoa văn khói
Nail màu trắng gạo hoa văn khói (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 131+ Mẫu nail đơn giản dễ thương, ấn tượng, HOT nhất

Mẫu móng tay màu trắng gạo kim tuyến

Khi kết hợp màu nước gạo với kim tuyến, sẽ tạo ra một bộ móng lấp lánh tuyệt đẹp. Màu nước gạo được sơn làm nền, nhưng sẽ đẹp hơn nếu sơn theo kiểu ombre. Sau đó, sử dụng sơn kim tuyến để phủ một lớp ở phần đầu của móng. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí thêm một vài hoa văn đơn giản để làm cho móng trở nên thêm đẹp.

>>> Tham khảo: 100 Mẫu nail Hàn Quốc dễ thương cho các nàng

Mẫu móng tay màu trắng gạo kim tuyến
Mẫu móng tay màu trắng gạo kim tuyến (Nguồn: Internet)

Các mẫu móng được sơn với kim tuyến luôn tạo ra cảm giác sang trọng và lấp lánh đẹp mắt. Đặc biệt khi kết hợp với màu nước gạo, nó càng tôn lên vẻ trong sáng và hấp dẫn cho mọi người.

Mẫu móng tay màu trắng gạo kim tuyến
Mẫu móng tay màu trắng gạo kim tuyến(Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 130 Mẫu nail mắt mèo sang trọng, sành điệu, nhìn là cuốn dành cho các quý cô

Móng tay màu trắng gạo hoa đầu móng

Đây là một kiểu móng theo phong cách quý cô sang trọng và trưởng thành. Bên cạnh màu nước gạo truyền thống, người ta sẽ trang trí hoa ở phần đầu móng, và chúng cũng có màu trắng để tạo sự đồng bộ. Với kiểu móng này, thường sử dụng cho móng dài và cắt vuông.

Móng tay màu trắng gạo hoa đầu móng
Móng tay màu trắng gạo hoa đầu móng (Nguồn: Internet)

Bộ móng màu nước gạo đính hoa đầu móng là mẫu được các nàng dâu yêu thích. Chúng rất thích hợp để sử dụng trong ngày hỏi vì tạo nên vẻ đẹp đầy nổi bật.

>>> Xem thêm: 22+ Màu móng chân đẹp cho da ngăm hot nhất

Nail French đầu móng màu nước gạo

Kiểu vẽ móng tay Pháp theo phong cách minimalism đơn giản và thanh lịch. Móng tay được sơn một đường màu nước gạo trắng đục đơn giản ở đầu và một lớp sơn dưỡng màu hồng nude nhạt. Nếu muốn, bạn có thể thêm một vài chi tiết nhỏ trên móng như hoa nhí, đính đá nhỏ để tạo điểm nhấn.

Kiểu vẽ móng tay này giữ lại gam màu hồng tự nhiên của móng. Tuy nhiên, nó lại sạch hơn so với việc chỉ sơn bóng vì lớp sơn trắng sẽ che đi những vết bẩn. Kiểu sơn móng này đẹp và bền đẹp, lâu phai, phù hợp cho những người bận rộn không có nhiều thời gian để làm móng.

Nail French đầu móng màu nước gạo
Nail French đầu móng màu nước gạo (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Top 30+ Mẫu nail sơn móng chân màu đỏ rượu quyến rũ, “chanh sả”

Sơn móng tay màu trắng gạo nhám

Sơn nhám hay còn gọi là sơn matte đang là trào lưu làm đẹp được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Lớp sơn top sẽ tạo ra bề mặt nhám thay vì bóng bẩy như những mẫu móng thông thường. Loại sơn này có nhiều ưu điểm như bám màu tốt, ít xỉn, dễ tẩy và khó lộ vết xước.

>>> Xem thêm: 110+ Mẫu nail trơn đơn giản, siêu tôn da, đẹp nhất

Sơn móng tay màu trắng gạo nhám
Sơn móng tay màu trắng gạo nhám (Nguồn: Internet)

Mẫu móng tay màu nước gạo với lớp sơn mờ, mịn bên trên tạo ra vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. Đôi tay sẽ trở nên xinh đẹp, nhẹ nhàng và sang trọng, giúp bạn thu hút mọi sự chú ý. Hơn nữa, nó dễ sử dụng và phù hợp cho mọi dịp, từ đi làm đến đi chơi hay dự tiệc.

Sơn móng tay màu trắng gạo nhám
Sơn móng tay màu trắng gạo nhám (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Cách dán móng tay giả bám lâu không làm hư móng thật

Mẫu móng tay màu trắng gạo họa tiết vân đá

Nếu bạn thích điều độc đáo, phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng vẫn muốn có chút sang trọng, thì mẫu sơn móng tay màu trắng gạo có hoa văn vân đá chắc chắn sẽ không có thể nào làm bạn thất vọng.

Mẫu móng tay màu trắng gạo họa tiết vân đá
Mẫu móng tay màu trắng gạo họa tiết vân đá (Nguồn: Internet)

Trên lớp nền trắng nước gạo nhẹ nhàng, các thợ nail sẽ vẽ những đường vân đá độc đáo. Các đường vân sẽ được vẽ ngẫu nhiên như những viên đá hoa cương tự nhiên rất xinh đẹp. Với vẻ ngoài kiêu sa và quý phái đầy cuốn hút, mẫu này khiến tất cả mọi người đều bị ấn tượng.

Mẫu móng tay màu trắng gạo họa tiết vân đá
Mẫu móng tay màu trắng gạo họa tiết vân đá (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Top những mẫu nail Noel đẹp, xinh xắn và đơn giản

Nail trắng trắng gạo mắt mèo

Sơn móng tay này có chứa một lượng kim loại nhỏ và kết hợp với lực hút – đẩy của đá nam châm để tạo nên sự độc đáo riêng biệt. Mẫu nail này được lấy cảm hứng từ đôi mắt của những chú mèo xinh đẹp và có khả năng biến đổi khi có ánh sáng chiếu vào.

Nail trắng trắng gạo mắt mèo
Nail trắng trắng gạo mắt mèo (Nguồn: Internet)

Sơn móng màu trắng đục kết hợp với vệt sáng nhũ bạc giúp đôi tay trở nên quyến rũ và đầy huyền bí. Bộ móng tay sẽ trông lấp lánh đầy thú vị, giúp bạn trở nên xinh xắn và cá tính hơn. Mẫu nail này phù hợp với những người có làn da trắng sáng, thon dài và thanh thoát hơn.

Nail trắng trắng gạo mắt mèo
Nail trắng trắng gạo mắt mèo (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 40+ Kiểu vẽ móng tay đẹp, dễ thương cho các nàng

Mẫu nail màu trắng gạo ẩn xà cừ

Những mảnh đá xà cừ nhỏ được tạo thành từ bột ngọc trai, vụn đá tự nhiên, chất kết dính và màu nhân tạo. Khi sử dụng trong trang trí móng tay, chúng sẽ được ẩn dưới lớp top trong suốt. Mọi người có thể nhìn thấy vẻ đẹp óng ánh và phản chiếu ánh sáng thông qua lớp sơn trong suốt này. Đặt bàn tay ở nhiều góc độ khác nhau sẽ giúp màu sắc biến đổi vô cùng thu hút.

Mẫu móng tay màu nước gạo sẽ có lớp nền trắng đục cùng những mảnh xà cừ lấp lánh đính bên trên. Mọi người cũng có thể chọn sơn trong suốt xen kẽ với màu trắng đục. Sau đó, trang trí xà cừ ở móng trong giúp cho cho bộ nail trông thật sang trọng và độc đáo hơn. Đôi bàn tay sẽ trông xinh đẹp, nhẹ nhàng và tinh tế hơn, phù hợp với những cô nàng nữ tính.

Mẫu nail màu trắng gạo ẩn xà cừ
Mẫu nail màu trắng gạo ẩn xà cừ (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Màu nail nào hợp với da ngăm? 14 màu nail cho da ngăm đẹp

Móng tay màu trắng gạo đính mảnh vàng

Với những chiếc lá vàng lấp lánh, bộ nail này trở nên nhẹ nhàng và sang trọng hơn bao giờ hết. Nên sơn xen kẽ giữa màu nền trắng nước gạo và màu trong suốt để tạo ra sự hài hòa. Sau đó, hãy điểm những chiếc lá vàng nhỏ lên trên móng đã được sơn màu trong suốt để tạo ra sự tương phản. Phụ kiện cũng cần được lựa chọn kỹ để phản chiếu ánh sáng một cách tốt nhất, mang lại cho người dùng một vẻ đẹp lung linh đầy quyến rũ.

Móng tay màu trắng gạo đính mảnh vàng
Móng tay màu trắng gạo đính mảnh vàng (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Tổng hợp top các màu nail đẹp tôn da nhẹ nhàng

Nail màu trắng gạo vẽ hoa nhẹ nhàng

Các mảnh đá xà cừ nhỏ được tạo ra từ bột ngọc trai, vụn đá tự nhiên, chất kết dính và màu nhân tạo. Khi được sử dụng để trang trí móng tay, chúng sẽ được che giấu bởi lớp top trong suốt. Vì vậy, vẻ đẹp óng ánh và phản chiếu ánh sáng của chúng có thể nhìn thấy qua lớp sơn. Bàn tay ở các góc độ khác nhau sẽ tạo ra hiệu ứng màu sắc thu hút.

Mẫu móng tay với màu nước gạo sẽ có lớp nền trắng đục và được trang trí bằng các mảnh đá xà cừ lấp lánh. Nếu muốn, bạn có thể sơn xen kẽ trắng đục và trong suốt. Sau đó, trang trí xà cừ trên móng trong để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và độc đáo. Những chi tiết như vậy sẽ giúp bàn tay trông xinh đẹp, nhẹ nhàng và tinh tế hơn, đặc biệt phù hợp với những cô gái yêu thích phong cách nữ tính.

Nail màu nước gạo vẽ hoa nhẹ nhàng
Nail màu nước gạo vẽ hoa nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

Nail màu trắng gạo kẻ sọc

Theo chuyên gia, sơn móng tay màu trắng gạo kẻ sọc giúp chị em trở nên cuốn hút và nổi bật hơn. Để tăng thêm sự nổi bật, bạn cũng có thể kết hợp mẫu nail này với những bộ trang phục đơn sắc như màu trắng, đen, xám, xanh,… Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra sự phối hợp độc đáo và giúp bộ móng tay của mình trở nên sặc sỡ và nổi bật hơn.

Nail màu trắng gạo kẻ sọc
Nail màu trắng gạo kẻ sọc (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 49+ Mẫu nail màu trắng sữa đẹp, nhẹ nhàng, “chanh sả”

Nail màu trắng gạo với móng oval

Mẫu móng tay oval sơn màu trắng gạo là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và trang nhã. Màu trắng gạo mang đến sự tinh khiết, trong sáng và quý phái cho đôi tay của bạn. Bộ móng tay này phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau, từ trang trọng đến năng động, giúp bạn tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Nail màu trắng gạo với móng oval
Nail màu trắng gạo với móng oval (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 100+ Mẫu sơn gel đẹp nhất cho nàng tự tin đón tết

Nail màu trắng gạo móng vuông

Nhiều chuyên gia cho rằng mẫu móng tay sơn màu trắng gạo vuông được nhiều người ưa chuộng. Bộ móng tay này phù hợp với những người có làn da ngăm đen và giúp làn da của họ trông sáng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp mẫu nail này với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ tối giản, công sở đến vintage.

Nail màu trắng gạo móng vuông
Nail màu trắng gạo móng vuông (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 24+ Mẫu nail màu nâu sữa đẹp, sang chảnh, tôn da cho các nàng

Nail màu trắng gạo móng nhọn

Mẫu móng tay sơn màu trắng gạo nhọn giúp cho đôi bàn tay của chị em trở nên thanh thoát hơn. Ngoài kiểu sơn trơn, bạn cũng có thể thêm hoa bột, sơn nhũ hoặc đính kim tuyến để tăng thêm sự nổi bật cho bộ móng tay của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp mẫu nail này với những trang phục màu trắng, đen, xám hoặc xanh để tạo sự đồng bộ và thăng hoa cho phong cách của mình.

Nail màu trắng gạo móng nhọn
Nail màu trắng gạo móng nhọn (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 12+ Mẫu nail tráng gương đẹp, nổi bật nhất

Nail màu trắng gạo móng ngắn

Mẫu nail màu nước gạo kết hợp với hoa vẽ nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm cho các cô gái yêu thích sự nữ tính phải “mê mẩn”. Với nền trắng đục, những bông hoa tươi tắn được vẽ lên tạo điểm nhấn riêng biệt. Bất kỳ loại hoa nào bạn thích cũng có thể được lựa chọn. Bởi vì bất kể màu sắc hoặc hình dáng nào, khi được vẽ trên nền màu trắng đục, chúng vẫn sẽ rất nổi bật và ấn tượng.

Nail màu trắng gạo móng ngắn
Nail màu trắng gạo móng ngắn (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: 

Lời kết 

Nail màu trắng gạo luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự tinh tế và thanh lịch. Với màu sắc trung tính nhưng vẫn rất nổi bật, bộ móng tay màu trắng gạo mang đến cho bạn một vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại. Tiki hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có những thiết kế nail đẹp mắt với màu trắng gạo để tôn lên sự sang trọng và quý phái của đôi bàn tay của bạn.

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Luu Dang
Luu Danghttps://tiki.vn/
My name is Luu Dang and I am a Content Writer. I enjoy reading in my free time and listening, playing guitar,... I want to share with everyone what I have learned. It can be related to life, love,... "If you don’t do wild things while you’re young, you will have nothing to smile about when you’re old. Because it’s better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life." I CAN DO IT
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Nail màu trắng gạo đang trở thành xu hướng hot nhất trong làng làm đẹp hiện nay. Với màu sắc trang nhã, tinh tế và thanh lịch, những mẫu nail móng ngắn và móng dài màu trắng gạo đã chinh phục được trái tim...TOP 20 nail màu trắng gạo đẹp, đơn giản, sang trọng 2024