Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Bộ Sách Tuyệt Chiêu Marketing – Bán Hàng Đạt Doanh Số Vàng Thời Đại 4.0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Bộ Sách Tuyệt Chiêu Marketing – Bán Hàng Đạt Doanh Số Vàng Thời Đại 4.0

866.000 ₫
view-more
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhHappyLive
Ngày xuất bản2019-12-18 12:41:52
Dịch GiảThái Phạm
Số trang1016

Mô Tả Sản Phẩm

Đối với một doanh nghiệp, 2 chức năng quan trọng nhất cần tập trung là Marketing và Bán hàng. Marketing, bán hàng thời đại 4.0 đã trở nên khác biệt khi công nghệ được ứng dụng và hành vi mua hàng đã thay đổi, chuyển dịch từ Offline sang Online. Câu hỏi lớn đặt ra là Chúng ta nên tiếp tục tạo ra những sản phẩm bổ sung phục vụ nhóm khách hàng hiện tại hay thay đổi chiến lược tiếp cận nhóm khách hàng mới Gen Z – Mỏ vàng của toàn cầu? 

Câu chuyện tạo ra sản phẩm chất lượng và tiếng lành đồn xa về một sản phẩm tốt, mọi người đổ xô nhau đến mua hàng đã là quá khứ. Ngày nay, nếu bạn chậm 1 giây thì ngay ngày mai có thể bạn sẽ thấy đối thủ đã làm và chiếm trọn thị trường.

COMBO Tuyệt chiêu Marketing - Bán hàng đạt Doanh Dố Vàng thời đại 4.0

 

Combo Tuyệt chiêu Marketing – Bán hàng đạt Doanh Số Vàng thời đại 4.0 là bộ 3 cuốn sách mà bất cứ người làm kinh doanh, chủ doanh nghiệp, marketer, salesman… nào cũng nên đọc và phải đọc càng sớm càng tốt.

1. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền

Cuốn sách là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. Một cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được Marketing thực sự là gì, làm thế nào để Marketing hiệu quả và kiếm được tiền!

Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm.

Mỗi năm ở Việt Nam ngân sách dành cho hoạt động Marketing lên tới hơn 1 tỷ USD. Nhưng 30% trong số đó (hơn 300 triệu USD) không mang lại lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp. Nếu không thực sự hiểu sâu sắc và thực hành theo những triết lý Marketing thực chiến của Sergio Zyman, doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ tiếp tục đốt tiền mà không mang lại doanh thu!

2. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao

“Hệ thống bán hàng đỉnh cao” gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này.

Bản chất của “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này.

3. GEN Z – Đọc Vị Thế Hệ Sống Ảo 

Gen Z – Đọc vị thế hệ Sống Ảo là một công trình nghiên cứu công phu về các insight bổ ích của Thế hệ Sống ảo – Gen Z. Với cuốn sách này bạn sẽ tìm được những phương thức thực sự hiệu quả để tiếp cận những khách hàng tiềm năng đầy thú vị. 

Tại Việt Nam, thế hệ Gen Z đang chiếm hơn ⅙ dân số với khoảng 14,4 triệu người – đây là lực lượng lao động kế tiếp, cũng là “mỏ vàng” khách hàng tiềm năng cho tất cả những người làm kinh doanh, dịch vụ, giáo dục hay nhà tuyển dụng…

Cuốn sách phù hợp với những người làm kinh doanh, chủ doanh nghiệp có khách hàng tiềm năng là thế hệ Gen Z; Các bậc phụ huynh có con sinh trong giai đoạn 1996 – 2012 và những bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z mong muốn được khám phá và thấu hiểu bản thân.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....