Đăng Nhập / Đăng Ký
Cuốn Sách Cực Hay Sẽ Thay Đổi Cơ Bản Mô Hình Sản Xuất Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp: Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy)
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Cuốn Sách Cực Hay Sẽ Thay Đổi Cơ Bản Mô Hình Sản Xuất Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp: Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy)

121.000 ₫
139.000 ₫
-0%
Sắp có hàng
Xem Sản Phẩm Tương Tự

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Mô Tả Sản Phẩm

Để cạnh tranh trong thị trường như hiện nay, các tổ chức cần hoạt động theo hướng tập trung vào khách hàng, tức là tập trung vào kết quả thay vì sản lượng. Các công ty quyết tâm theo đuổi sản lượng thường rơi vào cạm bẫy xây dựng và tập trung vào việc tạo ra tính năng để hoàn thành đúng thời hạn thay vì nhu cầu của khách hàng.

Cuốn sách Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 được chia thành năm phần với các nội dung sau:

Tại sao các tổ chức lại phát hành các tính năng thay vì nâng cao giá trị của chúng
Cách thức thiết lập một hệ thống săp xếp sản phẩm có thể mở rộng về quy mô;
Cách kết nối chiến lược sản phẩm với tầm nhìn của công ty và kết quả kinh doanh với các hoạt động sản phẩm;
Cách xác định và theo đuổi những cơ hội phù hợp để tạo ra giá trị thông qua một khung quản lý sản phẩm với quy trình thiết kế lặp
Cách thức tạo dựng văn hóa công ty tập trung vào kết quả thay vì sản lượng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....