Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Giải mã Chiến lược Đông Tây
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3product-img-4
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Giải mã Chiến lược Đông Tây

189.050 ₫
199.000 ₫
-5%
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
1 nhà bán khác
Giá từ 179.000 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Ngày xuất bản2020-12-25 17:43:30
Loại bìaBìa mềm
Số trang168
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Mô Tả Sản Phẩm

Cuốn sách “Giải mã Chiến lược Đông Tây” cung cấp cho độc giả cách tiếp cận chiến lược sâu sắc của phương Đông và tư duy phân tích mạch lạc của phương Tây: từ cách làm của người sáng lập Coca-Cola để có thể biến một đốm lửa thành bó đuốc rực sáng đến ý tưởng về “bữa tối kỳ lạ” đã cứu nhà hàng Việt trong đại dịch COVID. Nội dung cuốn sách là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm tư vấn thực tiễn của các chuyên gia Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược (Sleader) cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Điểm khác biệt của “Giải mã Chiến lược Đông Tây”:

  • Diễn đạt những nội dung phức tạp của chiến lược bằng ngôn từ dễ hiểu và các ví dụ, tình huống thực tiễn để mọi thành viên của một tổ chức đều có thể tham gia xây dựng chiến lược và áp dụng các bài học từ chiến lược vào mọi mặt của đời sống.
  • Mang đến phương pháp độc đáo trong xây dựng và triển khai chiến lược - sự kết hợp khôn ngoan giữa Đông và Tây: Các triết lý sâu sắc của phương Đông cùng với các công cụ hỗ trợ hiện đại từ phương Tây, sẽ giúp các nhà quản trị có được những phân tích, đánh giá sâu sắc nhưng vẫn đảm bảo chiến lược được dễ dàng hiện thực hóa bởi toàn thể đội ngũ nhân viên đều được hỗ trợ, định hướng một cách rõ ràng.

Giải mã chiến lược Đông Tây” giúp bạn có thể:

  • Tìm ra định hướng, con đường khác biệt cho cá nhân cũng như doanh nghiệp để phát triển lâu dài và bền vững
  • Thay đổi cách tiếp cận kinh doanh “kiểu nhỏ lẻ” thường thấy ở Việt Nam sang tư duy bài bản, có hệ thống
  • Có cái nhìn sâu sắc hơn về tiếp cận của văn hóa phương Đông và phương Tây trong chiến lược để từ đó ứng dụng một cách linh hoạt cho môi trường kinh doanh của Việt Nam
  • Tăng sự tự tin và mong muốn đạt được thành công vượt trội trong công việc và cuộc sống

Sách in màu, minh hoạ đẹp, dày 168 trang, Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020

Nội dung:

1. Những quan niệm sai lầm về chiến lược

2. Vì sao các doanh nghiệp Việt Nam ít công bố sứ mệnh?

3. Tại sao các doanh nghiệp sản xuất quy mô nhỏ và vừa chưa quan tâm đến xây dựng chiến lược?

4. Từ tầm nhìn đến chiến lược và chính sách

5. Chiến lược đúng là chiến lược tạo ra thu nhập cao nhất

6. Năm nguyên tắc của Michael Porter về hoạch định chiến lược

7. Thế và thời trong phân tích chiến lược

8. Lạc nước hai xe đành bỏ phí: Không bị ám ảnh bởi nguồn lực

9. Không nên chỉ làm những gì mình giỏi

10. Sự khác biệt là tâm điểm của chiến lược

11. Chiến lược khác biệt hóa

12. Bàn tay vô hình trong quản trị quyết định sự vận hành của cấu trúc tổ chức

13. Phân bổ và sử dụng nguồn lực chiến lược - Chìa khóa tạo nên kết quả vượt trội

14. Hỗ trợ thực thi chiến lược - Sự khác biệt từ tiếp cận của phương Tây

15. Cây gậy và củ cà rốt: Tạo động lực cho thực thi chiến lược

16. Cải biến văn hóa để thực thi chiến lược thành công: Nói dễ, làm khó

17. Lãnh đạo thông qua làm gương

18. Các tình huống chiến lược điển hình

Về tác giả:

TS. Dương Thị Thu là Nhà sáng lập, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược (Sleader). Bà có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và tư vấn trong các lĩnh vực: Chiến lược, quản trị nhân sự, lãnh đạo. Hiện nay TS. Dương Thị Thu đang cùng đối tác chiến lược là Viện Malik, Thụy Sỹ, chuyển giao hệ thống mô hình, công cụ hiện đại bậc nhất thế giới cho các doanh nghiệp Việt Nam.

TS.Trần Thị Hồng Liên hiện nay là Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ trải nghiệm sâu sắc với các doanh nghiệp/tổ chức, cùng những hiểu biết từ hành trình khám phá văn hóa bản địa đa dạng, TS.Trần Thị Hồng Liên mang đến một cái nhìn tươi mới về quản trị chiến lược, đó chính là khoa học trong một ngôn ngữ sống động, dễ hiểu để “mang khoa học tới gần cộng đồng kinh doanh hơn”.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....