
Giảm 7% tối đa 200k
Khi mua sản phẩm điện máy, thanh toán qua HomePaylater
Khi mua sản phẩm điện máy, thanh toán qua HomePaylater

Số lượng có hạn, nên giá có thể bị thay đổi. Bấm vào hình ảnh để xem giá chính xác nhất.
TikiPRO
Cho phép khách hàng chọn giờ giao hàng theo nhu cầu và lắp đặt ngay khi giao cho những sản phẩm thuộc ngành Điện tử - Điện lạnh, Nhà cửa - Đời sống như:
a. Chọn giờ giao hàng,
b. Giao hàng tận nhà (*),
c. Mở hộp, đồng kiểm và trả hàng nếu sản phẩm có lỗi ngoại quan,
d. Lắp đặt ngay khi giao hàng (**)
HƯỚNG DẪN MUA SẢN PHẨM CÓ TikiPRO
1- Chọn địa chỉ nhận hàng
2- Chọn sản phẩm có logo TikiPRO
3- Chọn mua sản phẩm
4- Chọn dịch vụ lắp đặt đi kèm
5- Xác nhận địa chỉ giao hàng
6- Chọn hình thức hẹn gieo hàng
7- Chọn ngày & giờ, ghi chú thêm lưu ý khi giao hàng
8- Thanh toán
Cho phép khách hàng chọn giờ giao hàng theo nhu cầu và lắp đặt ngay khi giao cho những sản phẩm thuộc ngành Điện tử - Điện lạnh, Nhà cửa - Đời sống như:
a. Chọn giờ giao hàng,
b. Giao hàng tận nhà (*),
c. Mở hộp, đồng kiểm và trả hàng nếu sản phẩm có lỗi ngoại quan,
d. Lắp đặt ngay khi giao hàng (**)
HƯỚNG DẪN MUA SẢN PHẨM CÓ TikiPRO
1- Chọn địa chỉ nhận hàng
2- Chọn sản phẩm có logo TikiPRO
3- Chọn mua sản phẩm
4- Chọn dịch vụ lắp đặt đi kèm
5- Xác nhận địa chỉ giao hàng
6- Chọn hình thức hẹn gieo hàng
7- Chọn ngày & giờ, ghi chú thêm lưu ý khi giao hàng
8- Thanh toán
CHƯƠNG TRÌNH Một đổi Một hoặc Hoàn tiền - Miễn phí đổi trả tận nhà*
Được áp dụng cho 2 nhóm sản phẩm: TV, Điện Gia dụng, được bán bởi nhà bán Tiki Trading nhưng bị lỗi kỹ thuật sẽ được miễn phí đổi trả tận nhà hoặc hoàn tiền trong vòng:
Sản phẩm TV: 07 ngày
Sản phẩm Điện Gia dụng: 30 ngày, tính kể từ ngày giao hàng thành công.
QUY TRÌNH XỬ LÝ, khi sản phẩm bị lỗi
1. Thông báo và yêu cầu hỗ trợ thông qua Tiki Hotline:1900-6035
2. Đội hỗ trợ kỹ thuật sẽ liên hệ hãng xuống kiểm tra và thẩm định tình trạng sản phẩm
3. Hãng lập biên bản xác nhận lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất và thông báo cho Tiki tiến hành đổi mới hoặc hoàn tiền, miễn phí đổi trả tận nhà cho khách hàng
*Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với hãng để kiểm tra sớm tình trạng sản phẩm, và sau đó thông báo cũng như cung cấp biên bản thẩm định lỗi về Tiki thông qua Hotline:1900-6035 để được hỗ trợ sớm nhất.
Được áp dụng cho 2 nhóm sản phẩm: TV, Điện Gia dụng, được bán bởi nhà bán Tiki Trading nhưng bị lỗi kỹ thuật sẽ được miễn phí đổi trả tận nhà hoặc hoàn tiền trong vòng:
Sản phẩm TV: 07 ngày
Sản phẩm Điện Gia dụng: 30 ngày, tính kể từ ngày giao hàng thành công.
QUY TRÌNH XỬ LÝ, khi sản phẩm bị lỗi
1. Thông báo và yêu cầu hỗ trợ thông qua Tiki Hotline:1900-6035
2. Đội hỗ trợ kỹ thuật sẽ liên hệ hãng xuống kiểm tra và thẩm định tình trạng sản phẩm
3. Hãng lập biên bản xác nhận lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất và thông báo cho Tiki tiến hành đổi mới hoặc hoàn tiền, miễn phí đổi trả tận nhà cho khách hàng
*Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với hãng để kiểm tra sớm tình trạng sản phẩm, và sau đó thông báo cũng như cung cấp biên bản thẩm định lỗi về Tiki thông qua Hotline:1900-6035 để được hỗ trợ sớm nhất.