Freeship đơn từ 45k, giảm nhiều hơn cùng
icon
icon-search
header_header_account_imgTài khoản
1.Tên đường dẫn có thể thay đổi nhiều lần không ?
Có. Tên đường dẫn có thể được thay đổi nhiều lần bằng cách thay đổi Nickname như đã hướng dẫn.
Sau khi thay đổi Nickname, hệ thống có thể mất từ 6-12 tiếng để cập nhật tên đường dẫn mới.

2. Điều kiện để có dấu tích xanh là gì?
Tất cả các tài khoản đã đăng ký thành công chương trình KOL Affiliate của Tiki đều được cấp dấu tích xanh khi tham gia Tiki Social Shop

3. Tên đường dẫn đã tích hợp những gì của chương trình tiếp thị liên kết?
Tất cả nội dung trên Tiki Social Shop đã được định danh là đường dẫn hợp lệ của chương trình tiếp thị liên kết, bao gồm cả đường dẫn Tiki Social Shop.
Vui lòng luôn kiểm tra link chia sẻ thuộc phạm vi Tiki Social Shop. Link hợp lệ là link có cấu trúc ti.ki. Trường hợp không lấy được link hợp lệ, vui lòng liên hệ chương trình để được hỗ trợ.

4. Nếu một người khác chia sẻ lại đường dẫn Tiki Social Shop và các nội dung bên trong, thì hoa hồng sẽ được tính cho ai?
Hoa hồng sẽ được tính cho chủ nhân của Tiki Social Shop. 
5. Bộ sưu tập là gì? (BST)
Bộ sưu tập là tập hợp của nhiều sản phẩm có chung một chủ đề.
Ví dụ: Bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc da; bộ sưu tập dụng cụ trang điểm …

6. Bộ sưu tập trên Tiki Social Shop có thể được chia sẻ đi đâu và có tích hợp đường dẫn tiếp thi liên kết không?
Bạn có thể chia sẻ BST trên mục Lướt của Tiki hoặc chia sẻ lên các kênh của bạn (ví dụ: Facebook, Instagram …). Link chia sẻ của BST đã có tích hợp sẵn link tiếp thị liên kết hợp lệ. Hãy luôn kiểm tra cấu trúc Ti.ki khi chia sẻ để chắc chắn bạn đã lấy được link hợp lệ.

7. Có thể chia sẻ từng sản phẩm riêng lẻ của BST ra bên ngoài không?
Có. Bạn có thể chia sẻ từng sản phẩm có trong BST ra mạng xã hội khác. Link chia sẻ sản phẩm cũng là link tiếp thị liên kết hợp lệ.

8. Tôi có thể tạo bao nhiêu BST trên Tiki Social Shop?
Tiki Social Shop không giới hạn số lượng BST có thể tạo.

9. Tôi có thể thêm bao nhiêu sản phẩm vào BST?
Không có giới hạn số lượng sản phẩm trong một BST. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thêm tối đa 20 sản phẩm / lần. Hãy lưu lại và tiến hành thêm sản phẩm sau khi lưu nhé.

10. Tôi có quyền ẩn hoặc xóa BST của mình không?
Có. Bạn có thể chủ động thao tác chọn chế độ ẩn hay công khai của từng BST.
11. Bài viết là gì?
Là một bài sáng tạo nội dung theo chủ đề mà bạn mong muốn, có thể lồng ghép cùng sản phẩm bạn muốn giới thiệu. Bài viết có thể là bài nhận xét sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm mua hang, kinh nghiệm sử dụng hoặc bất cứ chủ đề nào khác.

12. Có thể đính kèm nhiều sản phẩm trên cùng một bài viết không?
Có. Tiki Social Shop không giới hạn số sản phẩm hoặc số link sản phẩm đính kèm trên bài viết

13. Tôi có thể chia sẻ bài viết ra mạng xã hội khác không?
Có. Link chia sẻ bài viết ra mạng xã hội khác có tích hợp sẵn đường dẫn hợp lệ của tiếp thị liên kết.

14. Tôi có thể chọn chế độ ẩn hoặc công khai bài viết không?
Có. Bạn có thể chủ động thao tác chọn chế độ ẩn hay công khai của từng bài viết.

15. Bài viết sau khi tạo sẽ hiển thị ở đâu?
Bài viết sẽ hiển thị trên Tiki Social Shop và mục Lướt của Tiki.
16. Hoa hồng nội bộ là gì
Với Tiki Social Shop, ngoài thu nhập từ hoa hồng cơ bản, bạn có thể kiếm thêm thu nhập thông qua Hoa hồng nội bộ khi:

1.Khách hàng không đến trực tiếp từ đường dẫn tiếp thị liên kết của chính KOLs hoặc Publishers đó từ bên ngoài Tiki
2.Phát sinh đơn hàng hợp lệ trên các đường dẫn thuộc Tiki Social Shop của KOLs hoặc Publishers
* Hoa hồng nội bộ là hoa hồng được tính trên các đơn hàng phát sinh từ Tiki Social Shop của KOLs và Publishers

17. Nguyên tắc ghi nhận hoa hồng nội bộ như thế nào?
Nguyên tắc ghi nhận hoa hồng nội bộ tương tự hoa hồng cơ bản:
Đơn hàng hợp lệ là đơn hàng đầu tiên - phát sinh trên nguyên tắc cú nhấp chuột cuối cùng trong vòng 7 ngày, không có dấu hiệu gian lận theo các điều khoản chống gian lận của Tiki.
Lưu ý:
●Hoa hồng nội bộ được tính độc lập và không ảnh hưởng đến hoa hồng cơ bản
●Hoa hồng thưởng thêm từ nhãn hàng không áp dụng cho hoa hồng nội bộ