Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
Tác giả: Toshifumi Suzuki

Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ

Đã bán 3
75.000 ₫
Thưởng lên đến 6,04 ASA ≈ 3.735 Xu

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
5 nhà bán khác
Giá từ 48.750 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhã Nam
Ngày xuất bản2017-08-17 00:00:00
Kích thước14 x 20.5 cm
Dịch GiảĐỗ Minh Toàn
Loại bìaBìa mềm
Số trang234
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tri Thức

Mô Tả Sản Phẩm

Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ

Những triết lý đơn giản mà thấu suốt được Toshifumi Suzuki đưa ra trong cuốn sách này không chỉ đắc dụng với độc giả quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ nói riêng mà còn là việc kinh doanh nói chung. “Từ bỏ tư duy thông thường”, “cấm sử dụng kinh nghiệm quá khứ”, “tiêu thụ chính là tâm lý”, và bài học căn bản “ứng biến với sự thay đổi”chính là những bản sắc của 7-Eleven.

Toshifumi Suzuki đã chứng nghiệm được rằng, từ những thay đổi không ngừng trong xã hội và đời sống con người, chúng ta có thể giải mã “tương lai của hành vi tiêu dùng”, và chỉ khi giải mã được tương lai đó, người cung cấp mới có thể đáp ứng tối đa được cho người dùng. Vì vậy, “triệt để đáp ứng với mọi sự thay đổi” đã trở thành kim chỉ nam của tập đoàn, đưa  7-Eleven vượt qua bao thay đổi của thời cuộc và trở thành một “đế chế bán lẻ” ngày nay.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....