Đăng Nhập / Đăng Ký
Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Để Dẫn Đầu

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Để Dẫn Đầu

Hết hàng
Xem Sản Phẩm Tương Tự

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để dẫn đầu - 50 câu chuyện thành công của các công ty hàng đầu thế giới

 

Lời giới thiệu cho cuốn sách này từ giới chuyên môn:

“Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) là gì? Từ xa xưa, loài người luôn mơ ước có những cỗ máy hỗ trợ con người làm tất cả mọi thứ theo ý mình. Để được như vậy, những cổ máy đó phải có được tri thức như tri thức của con người, từ những điều đơn giản nhất, đến những điều phức tạp nhất. Cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, những nhà khoa học như Leonardo De Vinci, Blaise Pascal, Albert Einstein, Isaac Newton, Galileo Galilei, Alan Turing… đã bắt đầu nghiên cứu ra các phương pháp, cách thức, cỗ máy… giúp loài người thực hiện giấc mơ đó. Cho đến thời điểm hiện tại, những thành tựu nghiên cứu từ các nhà khoa học trong các lĩnh vực như toán học, khoa học máy tính, vật lý, hóa học, sinh học, … đã được ứng dụng rất nhiều trong xã hội loài người.

          AI được ứng dụng trong rất nhiều hoạt động và lĩnh vực khác nhau. Đối với hoạt động nghiên cứu cơ bản trong các lĩnh vực toán học, vật lý lượng tử, sinh học di truyền, hóa học phân tích, AI giúp giải phương trình vi phân, đạo hàm riêng, tính toán mô phỏng quá trình tương tác ở mức lượng tử, mô phỏng tái tạo thành công lỗ hổng đen, tối ưu hóa Gen, xác định các marker cho điều chỉnh Gen, thiết kế thuốc trên Gen, xác định cấu trúc hóa học, đề xuất các kết hợp… Đối với hoạt động nghiên cứu ứng dụng, với các thành tựu trong các lĩnh vực như xã hội, quân sự, kinh tế, giao thông, y tế… AI đã hỗ trợ bác sỹ chẩn đoán bệnh, phân tích hình ảnh y khoa, dự báo dịch bệnh, xem xét tác động chính sách...

          Hiện nay rất nhiều công ty, từ công ty nhỏ đến công ty hàng đầu trên thế giới đã áp dụng AI để xác định khách hàng tiềm năng, nhóm nhân viên rời bỏ công ty, phát triển sản phẩm, tối ưu vận chuyển, dự đoán xu thế nhu cầu khách hàng, đề xuất sản phẩm cần thiết cho người dùng… làm công cụ hữu dụng để tăng khả năng kinh doanh, cũng như quản lý và cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình.

          Dịch giả Huỳnh Hữu Tài và nhóm WeTransform được sự cho phép của nhà xuất bản và hai tác giả Bernard Marr & Matt Ward,  đã mang đến đến độc giả cuốn sách “ng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO để dẫn đầu – 50 câu chuyện thành công của các công ty hàng đầu thế giới” đầy hữu ích. Hy vọng những kiến thức và kinh nghiệm từ các công ty đã thành công trong việc ứng dụng AI trong hoạt động của mình sẽ hỗ trợ bạn đọc trong công việc hiện tại và định hướng công việc trong tương lai gần.”    

                                                   PGS. TS Phạm Thế Bảo, Khoa Công Nghệ Thông Tin – Đại Học Sài Gòn

 

          “Cũng là Trí tuệ nhân tạo (AI), nhưng không phải là các khái niệm lý thuyết đơn thuần cho người mới bắt đầu và cũng không đi sâu vào việc phân tích thuật toán, mô hình dành cho các chuyên gia, “AI in Practice” có nội dung phù hợp với đa số các đối tượng độc giả, được trình bày theo cách rất khác biệt. Chỉ với 5 câu hỏi: “Trí tuệ nhân tạo đã giúp giải quyết những vấn đề gì?”, “Trí tuệ nhân tạo được sử dụng như thế nào trong thực tế?”, “Công nghệ, công cụ và dữ liệu nào đã được sử dụng?”, “Kết quả đạt được là gì?”, “Những thách thức và bài học chính được rút ra?” Nhưng có tới 50 cách trả lời khác nhau ứng với bài toán thực tế về AI của từng doanh nghiệp. Chi tiết, cụ thể cho mỗi ứng dụng trí tuệ nhân tạo, từ những gã khổng lồ về công nghệ đến các công ty hoạt động trong mọi lĩnh vực khác của đời sống. Các bạn nên tìm đọc sách vì qua các câu chuyện thành công này, AI trở nên dễ hiểu, gần gũi hơn rất nhiều.”

                                          Ths Phạm Thi Vương, Giảng viên trường Đại Học Sài Gòn

 

          “Trí tuệ nhân tạo (AI) đã có một lịch sử phát triển lâu dài từ phép thử Turing đến các hệ chứng minh định lý tự động, thuật giải di truyền và các hệ thống trợ lý ảo thông minh ngày nay. Nghiên cứu trí tuệ nhân tạo là sự kết hợp lý thuyết của nhiều ngành khoa học khác nhau như triết học, toán học, khoa học máy tính, sinh học… Ngày nay, trí tuệ nhân tạo đã được ứng dụng mạnh mẽ trong các doanh nghiệp. Nhiều công ty trên thế giới sử dụng các hệ thống thông minh để xác định các đối tượng khách hàng, sản phẩm tiềm năng, để từ đó phát triển các sản phẩm phù hợp. Trí tuệ nhân tạo được sử dụng để tối ưu chi phí trong quá trình sản xuất, khuyến nghị các sản phẩm…

          Tất cả những điều này sẽ được dịch giả Huỳnh Hữu Tài và nhóm WeTransform giới thiệu đến các độc giả trong cuốn sách “ng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO để dẫn đầu – 50 câu chuyện thành công của các công ty hàng đầu thế giới”, một tác phẩm được thực hiện bởi sự cho phép của hai tác giả Bernard Marr và Matt Ward. Cuốn sách này bao gồm những kiến thức và kinh nghiệm của các công ty hàng đầu trên thế giới trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc tạo ra các sản phẩm giá trị đáp ứng các nhu cầu thực tiễn trong xã hội. Cuốn sách sẽ là một tài liệu tham khảo rất tốt để tìm hiểu về các ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong thực tế.”

                                                   Nguyễn Đình Hiển, Khoa Khoa học máy tính, Đại học Công nghệ thông tin, ĐHQG-HCM

         

          “Trong bối cảnh 95% dự án AI/ML (Artificial Inteligence/Machine Learning) thất bại, nếu bạn muốn biết những công ty công nghệ tiên phong và các công ty trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ uống, truyền thông, giải trí, viễn thông, dịch vụ, tài chính, chăm sóc sức khỏe, sản xuất, ô tô, không gian, và công nghiệp 4.0 trên thế giới áp dụng thực tế thành công AI/ML như thế nào, hãy đọc cuốn sách này.

          Cuốn sách này sẽ mang lại cho độc giả những lợi thế cực kỳ to lớn cho việc nắm bắt cơ hội mà AI đang mang lại cho công việc kinh doanh và ngành công nghiệp của riêng bạn.”

Tạ Ngọc Huy Đông, giám đốc ZMP Việt Nam

 

 

 

 

“Ứng dụng Trí tuệ Nhân Tạo để dẫn đầu” là một góc nhìn hấp dẫn về cách các công ty ứng dụng AI và Học Máy (Machine Learning) để giải quyết vấn đề trong kinh doanh. Giới thiệu 50 câu chuyện thực tế với những tình huống thực tế, cuốn sách này mô tả cách thức AI được ứng dụng vào thực tế nhằm giải quyết những vấn đề mà các doanh nghiệp trên toàn cầu phải đối mặt. Lĩnh vực trí tuệ nhân tạo đã phát triển vượt ra ngoài khuôn khổ phòng thí nghiệm cũng như các khoa khoa học máy tính và thâm nhập vào môi trường kinh doanh chính thống. Trí tuệ nhân tạo và Học Máy được đề cập tới như là xu hướng kinh doanh hiện đại quan trọng nhất để thúc đẩy thành công. Nó được sử dụng trong các lĩnh vực từ ngân hàng, tài chính đến truyền thông xã hội và marketing. Công nghệ này tiếp tục cung cấp các giải pháp đổi mới cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, mọi lĩnh vực và mọi ngành công nghiệp. Cuốn sách chuyên đề hấp dẫn này khám phá rất nhiều trường hợp minh họa về cách thức các doanh nghiệp sử dụng AI để đẩy mạnh hiệu suất và tính hiệu quả, phân tích sở thích thị trường và nhiều trường hợp khác.
Chuyên gia AI nổi tiếng, đồng thời cũng là tác giả có sách bán chạy nhất - Bernard Marr hé mở cách thức công nghệ Machine Learning đang thay đổi cách thức kinh doanh của các doanh nghiệp. Những ví dụ được kiểm chứng một cách chi tiết này cung cấp cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về từng công ty, mô tả vấn đề cụ thể và giải thích cách AI đơn giản hóa các quyết định. Mỗi câu chuyện thực tế sẽ cho ta biết góc nhìn toàn diện, bao gồm một số chi tiết kỹ thuật cũng như tóm tắt những điều mà ta có thể học hỏi được:
• Hiểu cách các vấn đề kinh doanh được giải quyết cụ thể bằng các phương pháp Machine Learning mang tính đổi mới và sáng tạo.
• Khám phá cách thức các ứng dụng trí tuệ nhân tạo hiện tại cải thiện hiệu suất và tăng cường hiệu quả trong các tình huống khác nhau.
• Mở rộng kiến thức của bạn về những tiến bộ AI mới trong công nghệ.
• Hiểu rõ hơn về tương lai của AI và vai trò ngày càng quan trọng của nó trong kinh doanh và công nghiệp.
Cuốn sách “Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo để dẫn đầu: 50 câu chuyện thành công của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới” là một khám phá sâu sắc và bổ ích về sức mạnh biến đổi của công nghệ trong thương mại thế kỷ 21.

GIỚI THIỆU VỀ TÁC GIẢ

Bernard Marr là một tác giả sở hữu sách bán chạy nhất trên thế giới, diễn giả nổi tiếng, người theo chủ nghĩa vị lai, nhà tư vấn về công nghệ và chiến lược cho các chính phủ và công ty. Ông giúp các tổ chức và đội ngũ quản lý của họ chuẩn bị cho một cuộc cách mạng công nghiệp mới được thúc đẩy bởi các công nghệ mang tính đột phá như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, blockchain và Internet vạn vật. Bernard đóng góp nội dung thường xuyên cho Diễn đàn Kinh tế Thế giới, đảm nhận một chuyên mục hàng tuần cho tạp chí Forbes, và là một người có tầm ảnh hưởng trên truyền thông xã hội, theo xếp hạng của LinkedIn, ông nằm trong top 5 của thế giới và đứng đầu ở Vương quốc Anh. Ông có 1,5 triệu người theo dõi trên LinkedIn, và có sự hiện diện mạnh mẽ trên Facebook, Twitter, YouTube và Instagram, điều này mang đến cho Bernard một nền tảng cho phép ông tương tác một cách tích cực với hàng triệu người mỗi ngày. Bernard đã viết hơn 15 cuốn sách và hàng trăm báo cáo và bài báo chuyên sâu, bao gồm các cuốn sách như Data Strategy (Chiến lược dữ liệu), Big Data, Big Data in Practice, Big Data for Small Business, Key Business Analytics và The Intelligent Company.

Bernard đã làm việc hoặc tư vấn cho nhiều trong số các tổ chức nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm IBM, Microsoft, Google, Walmart, Shell, Cisco, HSBC, Toyota, Vodafone, T-Mobile, NHS, Walgreen Boots Alliance, Home Office, Bộ Quốc phòng, NATO, Liên Hợp Quốc,… và còn nhiều tổ chức khác.

Matt Ward là trưởng nhóm nghiên cứu tại Bernard Marr & Co. Hầu hết các công việc của ông tập trung vào việc phỏng vấn về các nghiên cứu và các câu chuyện thực tế. Những nghiên cứu và phỏng vấn của Matt Matt là chất liệu cho cuốn sách này cũng như nhiều bài viết của Bernard Marr.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...