Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Trang chủSức khỏeDáng ĐẹpTop 10 loại kẹo giảm cân tốt nhất hiện nay cho các...

Top 10 loại kẹo giảm cân tốt nhất hiện nay cho các nàng

Một trong những phần thách thức nhất của công cuộc giảm cân là việc bạn phải cắt bỏ những thực phẩm yêu thích, đặc biệt là đồ ngọt. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ăn kẹo để giảm cân. Đúng vậy, bạn không nghe lầm đâu. 10 loại kẹo giảm cân dưới đây sẽ giúp các tín đồ hảo ngọt nhanh chóng sở hữu vóc dáng mơ ước mà không cảm thấy khó khăn, mệt mỏi, cùng Tiki Blog tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

Kẹo giảm cân là gì? Kẹo giảm cân có tốt không? 

Kẹo giảm cân là loại thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ quá trình giảm cân cho người dùng. Loại kẹo này thường chứa ít calo và được sản xuất với nhiều mẫu mã, hình thức đa dạng.

Vậy, kẹo giảm cân có tốt không? Kẹo giảm cân hoạt động theo cơ chế hạn chế cơ thể hấp thụ chất béo và calo dư thừa. Đồng thời, loại kẹo này giúp người dùng điều hòa cơ thể từ bên trong, hạn chế cảm giác thèm ăn và lâu cảm thấy đói. Do đó, kẹo giảm cân có khả năng kiểm soát cân nặng và giúp bạn giảm cân. Tuy nhiên, chúng cần thời gian đủ lâu để phát huy hiệu quả. 

>>> Xem thêm:

Kẹo giảm cân có tốt không
Kẹo giảm cân là loại thực phẩm chức năng giúp bạn giảm cân dễ dàng (Nguồn: Internet)

Tác dụng của kẹo giảm cân

Tiêu thụ kẹo không đường

Ăn kẹo giảm cân có tốt không đang là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều hiện nay. Thực tế, bạn có thể giảm cân khi ăn kẹo, song cần chọn các loại kẹo không đường. Không đường không có nghĩa là không chứa calo bởi mỗi loại kẹo không đường có cách sản xuất khác nhau. Ví dụ, một miếng bánh socola đen không đường có tới 38 calo, trong khi một viên kẹo cao su hương bạc hà không đường chỉ có 3 calo. Vậy nên, bạn cũng có thể lựa chọn tiêu thụ kẹo không đường được làm bằng xylitol để vừa giảm cân vừa ngăn ngừa bệnh sâu răng ở cả người lớn và trẻ nhỏ.

>>> Xem thêm:

Khoai lang bao nhiêu calo? Cách ăn khoai lang để giảm cân

Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Cách ăn táo giảm cân

Tiêu thụ kẹo có chừng mực

Bạn hoàn toàn được phép thưởng thức các loại sản phẩm giảm cân, song cần tiêu thụ chúng có chừng mực. Nếu bạn dành ra 100 calo mỗi ngày để đáp ứng sở thích ăn đồ ngọt của mình, bạn hãy ưu tiên chọn những loại sản phẩm giảm cân ít đường. Bạn có thể dùng máy đếm calo để xác định số calo trong món kẹo yêu thích để có kế hoạch ăn uống phù hợp với nhu cầu calo hàng ngày.

Mỗi ngày ăn kẹo sô cô la đen một lượng vừa đủ 

Nhiều người tin rằng sô cô la đen là một loại kẹo giúp giảm cân hiệu quả và nên ăn một ít vào mỗi ngày. Thực tế cho thấy, sô cô la đen không chỉ giúp bạn giải tỏa cơn thèm ngọt mà còn mang đến nhiều lợi ích khác cho sức khỏe như: giảm lo lắng, tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể,… Một nghiên cứu của Viện Nestle cho thấy, khi tiêu thụ 40g sô cô la đen hàng ngày trong 2 tuần có thể hỗ trợ bạn giảm cân nặng.

>>> Xem thêm:

  • Cân – Cân cơ học, cân điện tử đo được trọng lượng chính xác
  • Cân điện tử nhỏ gọn, tiện lợi, dự báo chính xác
  • Kẹo Nougat – Kẹo ăn vặt, người lớn và trẻ nhỏ đều thích

Tác dụng ngăn chặn sự thèm ăn

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại sản phẩm giảm cân có công dụng ngăn chặn sự thèm ăn. Nhiều loại kẹo được làm từ Hoodia Gordonii – một loài thảo mộc có khả năng giúp bạn kiểm soát khẩu phần ăn từ đó đạt được hiệu quả giảm cân mong muốn khi sử dụng đúng cách.

>>> Xem thêm:

Ăn chuối có béo không? Cách ăn chuối để giảm cân

Cơm tấm bao nhiêu calo? Ăn nhiều có béo hay không?

Giảm mỡ bụng khi sử dụng kẹo giảm cân dúng cách
Tác dụng của kẹo giảm cân khi sử dụng đúng cách (Nguồn: Internet)

10 Loại kẹo giảm cân tốt nhất hiện nay 

Sản phẩm giảm cân của Việt Nam – Detoxeret Chokolade

Detoxeret Chokolade là loại sản phẩm giảm cân của Việt Nam. Loại kẹo này được nhiều chị em yêu thích bởi chúng khá dễ ăn và an toàn cho sức khỏe. 

  • Thành phần: Detoxeret Chokolade được chiết xuất từ các thành phần từ tự nhiên như cacao đen nguyên chất, chiết xuất cây xương rồng, chiết xuất cây Nưa, chiết xuất cây dây thìa canh, quả Amla, linh chi, lá sen,…
  • Công dụng: Công dụng nổi bật của Detoxeret Chokolade là giúp tiêu hao mỡ thừa, giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời chống oxy hóa, cung cấp nhiều vitamin giúp da đẹp hơn.
  • Cách dùng: Mỗi ngày bạn nên nhai trực tiếp 2 viên kẹo sau bữa ăn. Lưu ý, kẹo lấy xong nên đậy nắp kín và đặt kẹo ở nơi khô thoáng để không ảnh hưởng đến dược tính.
  • Giá tham khảo: 960.000đ/hộp.

>>> Xem thêm:

Kẹo giảm cân Detoxeret Chokolade của Việt Nam
Kẹo giảm cân Detoxeret Chokolade của Việt Nam (Nguồn: Internet)

Kẹo dẻo giảm cân Fiber Well Sugar Free Gummies

Fiber Well Sugar Free Gummies là loại kẹo dẻo giảm cân thuộc thương hiệu Vitafusion, được sản xuất tại Mỹ. Loại kẹo này được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ lành tính, do đó người từ 18 tuổi trở nên đều có thể sử dụng. 

  • Thành phần: Total Carbohydrate, Soluble Fiber, Sugar Alcohol, Beeswax, Dietary Fiber, Polydextrose, Sucralose,…
  • Công dụng: Sản phẩm giảm cân Fiber Well Sugar Free Gummies có công dụng trong việc kiểm soát lượng đường trong máu, giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa cũng như giúp cải thiện vóc dáng, tăng cường hệ miễn dịch,…
  • Cách dùng: Mỗi ngày bạn dùng 2 viên kẹo sau bữa ăn. Lưu ý, kẹo lấy xong nên đậy nắp kín và đặt kẹo ở nơi khô thoáng để không bị chảy nước và ảnh hưởng đến dược tính.
  • Giá tham khảo: 699.000đ/hộp.

>>> Xem thêm: Chế độ ăn healthy là gì? Healthy có tác dụng gì?

Kẹo dẻo giảm cân Fiber Well Sugar Free Gummies của Mỹ
Kẹo dẻo giảm cân Fiber Well Sugar Free Gummies của Mỹ (Nguồn: Internet)

Sản phẩm giảm cân Goli Nature’s Truth

Nếu bạn đang tìm một “giải pháp” giúp giảm cân an toàn, hiệu quả mà không phải ăn kiêng quá mức thì đừng bỏ qua kẹo dẻo giấm táo Goli Nature’s Truth. Loại kẹo giảm cân đến từ Mỹ này đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

  • Thành phần: Giấm táo Mỹ, vitamin B9, vitamin B12.
  • Công dụng: Acid và enzyme có trong giấm táo giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giúp người dùng hạn chế khẩu phần ăn, giúp đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ cho quá trình giảm cân. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp đào thải độc tố trong cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa và làm đều sắc tố da,…
  • Cách dùng: Mỗi ngày bạn dùng 2 viên kẹo giảm cân sau bữa ăn. Không được tăng, giảm số lượng kẹo nếu khi chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Giá tham khảo: 729.000đ/hộp.

>>> Xem thêm: Uống gì để giảm mỡ bụng? 12 thức uống giảm mỡ bụng cấp tốc

Kẹo dẻo giấm táo giảm cân Goli Nature's Truth của Mỹ
Kẹo dẻo giấm táo giảm cân Goli Nature’s Truth của Mỹ (Nguồn: Internet)

Kẹo dẻo giảm cân Hàn Quốc Myni Selfcare Diet Gummy Kakao

Myni Selfcare Diet Gummy Kakao đến từ thương hiệu Myni Hàn Quốc là loại kẹo dẻo giảm cân được phái đẹp vô cùng yêu thích. Bên cạnh hương vị thơm ngon, sản phẩm được tin dùng bởi không có chất hóa học, rất an toàn cho sức khỏe người dùng. 

  • Thành phần: Vitamin C, Biotin, Axit Folic, Glucose Syrup, Chilin, Gelatin, kẽm, biotic, axit folic và nhiều khoáng chất thiết yếu khác.
  • Công dụng: Kẹo giảm cân Myni Selfcare Diet Gummy Kakao không gây mất nước, giúp tạo cảm giác đầy bụng, giảm sự thèm ăn và đảo thải mỡ thừa. Đồng thời, sản phẩm còn giúp da bạn trắng hơn mỗi ngày.
  • Cách dùng: Mỗi ngày bạn dùng 2 viên kẹo giảm cân sau bữa ăn. Không được tăng, giảm số lượng kẹo nếu khi chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Giá tham khảo: 85.000đ/gói.

>>> Xem thêm: TOP 15+ loại nước uống giảm cân, giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Kẹo giảm cân Myni Selfcare Diet Gummt
Kẹo dẻo giảm cân Myni Selfcare Diet Gummy Kakao của Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Sản phẩm giảm cân Beauty basil

Beauty basil cũng là một trong những “gương mặt” không thể thiếu trong danh sách các loại kẹo giảm cân được tin dùng hiện nay. Sản phẩm này có nguồn gốc từ xứ sở của các công nghệ làm đẹp tân tiến – Hàn Quốc.

  • Thành phần: Hạt é, các vitamin, chất khoáng, chất xơ.
  • Công dụng: Với thành phần chính là hạt é, loại kẹo giảm cân này có tác dụng giúp người dùng no lâu, giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả. Bên cạnh đó, Beauty basil còn hỗ trợ làm đẹp da, giúp tóc và móng chắc khỏe.
  • Cách sử dụng: Bạn ăn 1 – 2 viên/lần hoặc dùng khi cảm thấy thèm ăn. Lưu ý, thời gian tốt nhất để sử dụng là trước bữa ăn 30 phút.
  • Giá tham khảo: 69.000đ/gói.

>>> Xem thêm: Ăn bơ có béo không? Cách giảm cân với bơ cho các nàng

Kẹo giảm cân Beauty basil của Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng
Kẹo giảm cân Beauty basil của Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Vitafusion Fiber Well Fit Gummies

Vitafusion Fiber Well Fit Gummies là loại sản phẩm giảm cân của Mỹ với nhiều thành phần và công dụng “đắt giá”. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng kẹo dẻo nên rất dễ ăn.

  • Thành phần: Vitafusion Fiber Well Fit Gummies chứa phần lớn là chất xơ có nguồn gốc từ các loại rau, đậu cùng 6 loại vitamin nhóm B gồm B3, B5, B6, B7, B9 và B12.
  • Công dụng: Loại kẹo giảm cân này giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa thức ăn, đốt cháy mỡ thừa. Chất xơ sẽ giúp người dùng luôn cảm thấy no bụng, hạn chế thèm ăn, từ đó nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.
  • Cách dùng: Mỗi ngày bạn dùng 2 viên kẹo giảm cân sau bữa ăn. Không được tăng, giảm số lượng kẹo nếu khi chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Giá tham khảo: 580.000đ/hộp.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách làm nước ép cần tây giảm cân trong 7 ngày

Vitafusion Fiber Well Fit Gummies là loại kẹo giảm cân của Mỹ
Vitafusion Fiber Well Fit Gummies là loại kẹo giảm cân của Mỹ (Nguồn: Internet)

Sản phẩm giảm cân Lychee Mango Super Fruit Chew

Lychee Mango Super Fruit Chew xuất xứ từ Mỹ là loại kẹo giảm cân đang bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm có nhiều hương vị trái cây mang đến sự thơm ngon và rất dễ ăn.  

  • Thành phần: Nguyên liệu để tạo thành sản phẩm giảm cân Lychee Mango Super Fruit Chew chính là chiết xuất từ xoài, trái vải, trà đen, trà xanh,…
  • Công dụng: Các hoạt chất có trong trà đen và trà xanh giúp chống oxy hóa và làm đẹp da. Thêm vào đó, chúng giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa, giảm cholesterol, từ đó người dùng nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn cùng làn da mịn màng.
  • Giá tham khảo: 437.000đ/hộp.

>>> Xem thêm: Cách uống cà phê giảm cân, giảm mỡ hiệu quả, an toàn

Sản phẩm giảm cân Lychee Mango Super Fruit Chew xuất xứ từ Mỹ
Sản phẩm giảm cân Lychee Mango Super Fruit Chew xuất xứ từ Mỹ (Nguồn: Internet)

Sản phẩm giúp giảm cân Apple Slim Gummies

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn loại kẹo giảm cân nào thì kẹo giấm táo giảm cân của Mỹ – Apple Slim Gummies là lựa chọn đáng thử. 

  • Thành phần: Apple Slim Gummies chứa nhiều thành phần “đắt giá” như giấm táo tự nhiên, củ cải đỏ, nước ép lựu, vitamin B6, B9, B12,…
  • Công dụng: Thường xuyên sử dụng kẹo Apple Slim Gummies giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, ngăn ngừa tích mỡ dưới da, đồng thời phòng ngừa béo phì, hỗ trợ thải độc và thanh lọc cơ thể hiệu quả, an toàn.
  • Cách dùng: Bạn ăn 2 viên kẹo/ngày, mỗi lần 1 viên trước bữa ăn 30 phút.
  • Giá tham khảo: 695.000 đồng/hộp.

>>> Xem thêm: Thực đơn gạo lứt giảm cân trong vòng 7 ngày cho các nàng

Kẹo Apple Slim Gummies giúp giảm cân hiệu quả
Kẹo Apple Slim Gummies giúp giảm cân hiệu quả (Nguồn: Internet)

Kẹo SoSlim giúp loại bỏ mỡ thừa

Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng sản phẩm giảm cân thì hãy tham khảo Soslim sản xuất bởi công ty Solife Việt Nam. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt với tone màu xanh cây. 

  • Thành phần: Rong nho, lá sen, trà xanh, chè vằng, nấm linh chi, sâm đất, khổ qua,… 
  • Công dụng: Loại sản phẩm giảm cân này có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ giảm cân, hạn chế cảm giác thèm ăn, thúc đẩy trao đổi chất đồng thời giúp điều hòa lượng cholesterol trong cơ thể.
  • Cách dùng: Bạn ăn 2 viên kẹo/ngày, mỗi lần 1 viên trước bữa ăn 30 phút. Sau 2 tháng sử dụng, cân nặng của bạn sẽ có sự cải thiện.
  • Giá tham khảo: 500.000 đồng/hộp.

>>> Xem thêm: Ăn lạc có béo không? Cách ăn lạc để giảm cân hiệu quả

Kẹo SoSlim giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả
Kẹo SoSlim giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả (Nguồn: Internet)

Sản phẩm giảm cân Green People- Keto Gummies

Sản phẩm giảm cân Green People- Keto Gummies đang là biện pháp lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng, được nhiều người bình chọn. Công thức mang đến thành công cho các chị em nằm ở bảng thành phần “đắt giá” của sản phẩm.

  • Thành phần: Chiết xuất táo, chiết xuất củ cải đỏ, chiết xuất lựu, chanh, gelatin và các vitamin khác.
  • Công dụng: Sản phẩm giảm cân Green People – Keto Gummies giúp cải thiện hệ miễn dịch, nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân, giảm béo, đồng thời giúp người dùng ngủ ngon và có một làn da khỏe đẹp.
  • Cách dùng: Bạn có thể sử dụng 3 – 5 viên mỗi ngày cùng chế độ ăn Keto.
  • Giá tham khảo: 85.000đ/hộp.

>>> Xem thêm: 14 Bữa sáng giảm cân dễ dàng, ít calo, đầy dinh dưỡng 

Kẹp giảm cân Green People
Kẹo giảm cân Green People – Keto Gummies được nhiều người ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Những tác hại của kẹo giảm cân khi sử dụng sai cách 

Mặc dù kẹo giảm cân mang lại hiệu quả cho quá trình giảm cân và chăm sóc sức khỏe, tuy nhiên khi sử dụng sai cách có thể dẫn đến những tác hại sau:

  • Cơ thể bị suy nhược và rối loạn thói quen ăn uống.
  • Nếu bạn sử dụng sản phẩm giảm cân và thường xuyên cảm thấy khát nước là biểu hiện của cơ thể bị thiếu nước và mất sức đề kháng.
  • Sản phẩm chức năng này có thể gây ra những tác dụng phụ như co thắt dạ dày, tiêu chảy, chướng bụng,… bởi cơ chế ngăn chặn chất béo trong cơ thể.
  • Một số loại kẹo giảm cân khiến người dùng mệt mỏi, mất ngủ,…

>>> Xem thêm: Cách duy trì động lực giảm cân để có được vóc dáng mơ ước

Những tác hại khi sử dụng kẹo giảm cân sai cách
Những tác hại khi sử dụng kẹo giảm cân sai cách (Nguồn: Internet)

Cách sử dụng sản phẩm giảm cân hiệu quả 

Để sử dụng sản phẩm giảm cân đạt hiệu quả nhanh chóng và an toàn, bạn nên sử dụng kẹo giảm cân theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Người từ 18 tuổi trở lên có thể dùng 2 viên/ngày và dùng trước bữa ăn 30 phút. Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên sử dụng kẹo vào buổi sáng, hạn chế buổi tối để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

>>> Xem thêm: Ăn nhãn có béo không? Những công dụng tuyệt vời của nhãn

Cách sử  dụng kẹo giảm cân đúng cách
Cách sử dụng kẹo giảm cân mang lại hiệu quả cao nhất (Nguồn: Internet)

Lưu ý khi sử dụng các loại sản phẩm giảm cân 

Sản phẩm giảm cân được nhiều chị em lựa chọn là giải pháp giúp lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, bạn cũng cần “bỏ túi” những lưu ý sau để đạt hiệu quả cao nhất khi dùng:

  • Phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 12 tuổi là những đối tượng không nên sử dụng loại sản phẩm giảm cân này.
  • Bạn nên tìm mua các sản phẩm từ các cửa hàng chính hãng, uy tín để an tâm sử dụng.
  • Bạn nên sử dụng sản phẩm giảm cân kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, hợp lý để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Những người đang mắc bệnh tiểu đường, huyết áp hay những bệnh mãn tính cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Khi mua và dùng sản phẩm giảm cân, bạn cần xem hạn sử dụng, không dùng khi đã quá hạn hoặc kẹo có các dấu hiệu khác thường.

>>> Xem thêm: Thực đơn tăng cơ giảm mỡ trong 1 tuần cho người mới

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng kẹo giảm cân
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng các loại kẹo giảm cân (Nguồn: Internet)

Những thắc mắc thường gặp về kẹo giảm cân 

Sản phẩm giảm cân dứa có tác hại như thế nào?

Kẹo dứa giảm cân có tác hại như thế nào? Theo những “feedback” từ người dùng, sản phẩm này có nguy cơ gây dị ứng, làm cho cơ thể suy nhược, mất nước dẫn đến rối loạn ăn uống. Do đó, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng loại sản phẩm giảm cân này! 

Mua sản phẩm giảm cân chất lượng, chính hãng tại đâu? 

Sản phẩm giảm cân được tin dùng bởi hương vị thơm ngon, dễ sử dụng và khả năng giảm cân hiệu quả. Sau khoảng 2 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy cơ thể thon gọn rõ rệt. Để đáp ứng nhu cầu của chị em, thị trường ngày càng có nhiều đơn vị phân phối kẹo giảm cân. Tuy nhiên, bạn nên tìm mua sản phẩm từ các cửa hàng chính hãng hoặc các website bán hàng uy tín như Tiki để chất lượng sản phẩm và giá cả được tốt hơn.

>>> Xem thêm: Ăn hạt điều có béo không? Lợi ích, cách giảm cân với hạt điều hiệu quả

Trên đây, bài viết của Tiki đã gợi ý cho bạn cách giảm cân hiệu quả bằng kẹo cùng các loại kẹo giảm cân được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được “chân ái” trong công cuộc lấy lại vóc dáng “vạn người mê” của mình.

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Luu Dang
Luu Danghttps://www.toponseek.com/
My name is Luu Dang and I am a Content Writer. I enjoy reading in my free time and listening, playing guitar,... I want to share with everyone what I have learned. It can be related to life, love,... "If you don’t do wild things while you’re young, you will have nothing to smile about when you’re old. Because it’s better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life." I CAN DO IT
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN